Hoa hậu Ngọc Hân nói gì về "bạn trai" làm ở Bộ Ngoại giao chụp chung ảnh cưới?

Trước đó, có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp-tan với hoa hậu. 

Sau 8 năm đăng quang, người ta thực sự ghi nhận sự thay đổi tích cực từ hoa hậu Ngọc Hân, khiến những người từng “ném đá” cô cũng phải nhìn lại. Chạm tới ánh hào quang khi vừa hơn 20 tuổi, ngay lập tức cô trở thành đề tài bàn tán về nhan sắc, về ứng xử, sự xứng đáng….

Nhưng với bản tính là một người không tham vọng, Ngọc Hân xác định đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 là một cuộc chơi khám phá giới hạn bản thân nên khi đăng quang cô hoàn toàn bất ngờ. Và cũng chính tâm thế ấy giúp cô nhẹ nhàng hơn trước dư luận.

Ngấp nghé tuổi 30 nhưng Ngọc Hân vẫn bàng quan với chuyện chồng con, Ngọc Hân bảo cô thực sự cảm thấy vô lý khi những áp đặt, quan niệm đến tuổi này, tuổi kia phải lấy chồng, sinh con. Thay vào đó cô tập trung vào công việc chính của một nhà thiết kế.

hoa hau ngoc han noi gi ve ban trai lam o bo ngoai giao chup chung anh cuoi

Vừa làm nhà thiết kế, Ngọc Hân cũng tự là người mẫu cho những chiếc áo dài trong bộ sưu tập của mình.

Nổi tiếng là một nàng hậu có đời tư “sạch sẽ”, sạch ở đây là nói không với đại gia, không hàng hiệu, không scandal to nhỏ… nhưng đầu tháng 11 vừa qua, Ngọc Hân đăng ảnh bên người đàn ông từng chụp ảnh cưới với cô hồi tháng 9/2017 với lời bình "Anh bạn lâu năm". Trước đó, có một số tin đồn về việc bạn trai cô đang công tác tại Bộ Ngoại giao và từng nhiều lần hợp-tan với hoa hậu. Trước câu hỏi liệu có phải mình muốn công khai mối quan hệ hay úp mở về đám cưới trong tương lai gần, Hoa hậu Việt Nam 2010 trả lời: "Tin đồn mãi sẽ chỉ là tin đồn. Khi nào có tin vui xảy ra, tôi sẽ trực tiếp thông báo tới mọi người chứ không giấu giếm. Còn hiện tại, tôi xin giữ mọi thứ riêng tư".

hoa hau ngoc han noi gi ve ban trai lam o bo ngoai giao chup chung anh cuoi

Người bạn trai chụp ảnh cưới cùng Hoa hậu Ngọc Hân khiến không ít người đồn đoán về gia thế của anh.

Hoa hậu Việt Nam 2010 tâm sự: "Tôi mới gắn bó với công việc thiết kế áo dài trong ba năm. Khoảng thời gian đó không phải quá dài đối với một nhà thiết kế. Tôi luôn coi mình là người trẻ đang khởi nghiệp, luôn cố gắng hoàn thiện bản thân. Niềm vui và động lực lớn nhất với tôi khi làm áo dài là tạo ra được ngày một nhiều công ăn việc làm cho các nhân viên, từ người bán hàng, thợ thủ công đến thiết kế, cũng như đem đến niềm vui cho các khách hàng".

Mới đây, Ngọc Hân thực hiện bộ áo dài ăn hỏi cho Á hậu Thanh Tú. Chiếc áo dài có tên "Ngọc Thanh", lấy màu trắng làm chủ đạo và thêu hình hoa sen, chim hạc. Ở đó, chim hạc là biểu tượng cho cốt cách quân tử của người xưa, sự hạnh phúc, may mắn, bền vững còn hoa sen lại đại diện cho sự thanh khiết. Hoa hậu tiết lộ chiếc áo dài này được làm cùng thời điểm với bộ sưu tập "Đường xưa mây trắng" và cũng được khơi nguồn cảm hứng từ cuốn sách của Thiền sư Thích Nhất Hạnh.

hoa hau ngoc han noi gi ve ban trai lam o bo ngoai giao chup chung anh cuoi Hoa hậu Ngọc Hân: Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai

Hoa hậu Việt Nam 2010 chia sẻ bản thân cô chưa từng cảm thấy lo sợ khi chứng kiến đàn em lên xe hoa. Đối ...

hoa hau ngoc han noi gi ve ban trai lam o bo ngoai giao chup chung anh cuoi Mối duyên đặc biệt của 2 hoa hậu Ngọc Hân và Mai Phương Thúy

Khi Ngọc Hân đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Mai Phương Thúy đã bật khóc nức nở ở hậu trường.

hoa hau ngoc han noi gi ve ban trai lam o bo ngoai giao chup chung anh cuoi "Sốt" với ảnh thời bỉm sữa "béo tốt bền vững" của hoa hậu Ngọc Hân

Hoa hậu Đặng Ngọc Hân mới đây đăng tải loạt ảnh thời nhỏ cực đáng yêu với chú thích dí dỏm - “béo tốt bền ...

/ http://danviet.vn