Hoa hậu Khánh Vân đóng phim "Phượng khấu"

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Khánh Vân đảm nhận vai cung nữ được vua Thiệu Trị sủng ái, tham gia cung đấu trong phim 'Phượng khấu'.

Hình ảnh của người đẹp trong tạo hình cổ trang được đoàn phim hé lộ hôm 20/1. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh chia sẻ với Ngoisao.net, Khánh Vân là học trò trước đây của anh, theo anh học diễn xuất khi luyện thi vào trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Cách đây khoảng một tháng, đạo diễn ngỏ lời mời và hoa hậu nhận lời vì thích dự án Phượng khấu. Cô cố gắng sắp xếp lịch trình bận rộn dịp cuối năm để dành cho đoàn phim hai ngày quay. Khi đó, Huỳnh Tuấn Anh vì quá bận rộn nên không biết cô học trò của mình đã đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

hoa hau khanh van dong phim phuong khau
Tạo hình cổ trang của Khánh Vân.

Theo lời Huỳnh Tuấn Anh, vai diễn của Khánh Vân có 6-7 phân đoạn, xuất hiện ở cuối phần 1, tạo nên sóng gió mới để mở ra phần 2. Nhân vật này sẽ có nhiều đất diễn hơn ở phần sau, dự kiến quay vào giữa năm 2020. Đó là cô gái tìm mọi cách vào cung làm người hầu để trả thù cho người mẹ chết một cách bí ẩn trong hoàng cung. Khi hầu hạ Lệnh phi (NSND Hồng Vân đóng), cô may mắn được vua Thiệu Trị (NSND Thành Lộc đóng) ân sủng và bắt đầu đối đầu trực tiếp với bà phi Từ Dụ (Hồng Đào đóng) - người bị tình nghi là hung thủ giết hại mẹ của cô.

Ban đầu, tuyến vai này được nhắm cho "người đẹp ảnh lịch" Việt Trinh. Tuy nhiên chị từ chối vì cảm thấy mình hơn nhân vật nhiều tuổi và hơi căng thẳng vì đã rời xa màn bạc nhiều năm. Đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh khen Khánh Vân làm việc chuyên nghiệp vì có diễn xuất căn bản, trở nên trách nhiệm và trưởng thành hơn sau khi đón nhận vương miện hoa hậu. Tuy nữ diễn viên quá bận, không có nhiều thời gian tập luyện, nhưng chỉ sau một buổi trao đổi, được đạo diễn hướng dẫn, cô nhập vai thuận lợi.

hoa hau khanh van dong phim phuong khau
Khánh Vân trong một cảnh phim.

Phượng khấu là series cung đấu đặt bối cảnh thời vua Thiệu Trị nhà Nguyễn của Việt Nam. Phim thuộc thể loại dã sử, bám sát bối cảnh xuất thân của nhân vật thật nhưng thêm thắt các kịch tính trong mối quan hệ giữa các nhân vật và sáng tạo thêm một số tuyến vai. Phần đầu của phim dài sáu tập, dự kiến phát sóng trực tuyến từ tháng 3. Phim quy tụ nhiều diễn viên gạo cội: NSND Hồng Vân, NSƯT Thành Lộc, Hồng Đào, NSƯT Ngọc Hiệp...

Khánh Vân sinh năm 1995, tốt nghiệp ngành diễn xuất của Đại học Sân khấu - Điện ảnh TP HCM. Trước khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô tham gia showbiz trong vai trò diễn viên, thường đảm nhận các vai sắc sảo, cá tính, từng góp mặt trong các phim Bệnh viện thần ái, Sài Gòn không lỗi hẹn, Một chàng ba nàng, Những sắc màu hôn nhân... Ngoài ra Khánh Vân còn là người mẫu.

Phong Kiều

hoa hau khanh van dong phim phuong khau "Phượng khấu": Dốc sức làm phim cổ trang

Làm phim lịch sử cổ trang luôn gặp mọi khó khăn nhưng ê-kíp làm phim "Phượng khấu" nói họ vượt qua được bởi sự chung ...

hoa hau khanh van dong phim phuong khau Hồng Đào, Diễm My kể chuyện xin vai trong "Phượng khấu"

Nữ diễn viên Hồng Đào, Diễm My và nam diễn viên Jun Phạm thổ lộ rằng đi xin vai chứ không được mời trong dự ...

/ ngoisao.net