Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thí sinh đạt danh hiệu không được từ chối thi quốc tế

Nhiều cuộc thi sắc đẹp rơi vào tình huống thí sinh đạt giải từ chối đi thi quốc tế. Tuy nhiên phía Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" khẳng định sẽ không để xảy ra điều này.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thí sinh đạt danh hiệu không được từ chối thi quốc tế ảnh 1

Trước thắc mắc của một số người về việc liệu thí sinh đạt giải nhưng từ chối đi thi quốc tế thì có được không, phía Ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" chon biết, cuộc thi là một sân chơi lành mạnh và công bằng, là nơi để các thí sinh có thể thay đổi cuộc sống của mình theo hướng tích cực hơn. Vì vậy tất cả thí sinh khi đồng ý tham gia cuộc thi này đều phải tình nguyện ký biên bản xác nhận đồng ý tham gia hết tất cả các hoạt động trong khuôn khổ cuộc thi khi được ban tổ chức đề nghị, nếu cố tình vi phạm sẽ bị xử lý tùy vào mức độ vi phạm. Trong đó, nặng nhất là sẽ bị tước danh hiệu.

Cũng theo ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" thì các thí sinh trước khi tham gia vòng thi bán kết và chung kết sẽ có 3 tuần được huấn luyện và đào tạo bởi các đơn vị, chuyên gia uy tín hàng đầu của Việt Nam và thế giới.

Đại diện đơn vị này khẳng định, chủ trương mà cuộc thi đặt ra là xây dựng chiến lược hình ảnh cho thí sinh ở những vòng trong của cuộc thi bằng quá trình huấn luyện khắt khe và chương trình đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế của tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ thế giới". Qua đó, thí sinh sẽ biết khéo léo trong ứng xử và thông minh, nhạy bén trong giao tiếp, biết cách chăm sóc nhan sắc và sức khỏe, biết tạo hình ảnh và phát triển bản thân bằng ấn tượng tốt với cộng đồng và làm bản thân tỏa sáng. Đồng thời sau thời gian huấn luyện gắt gao sẽ có một tinh thần luôn luôn tự tin, sẵn sàng cho việc tập luyện để hoàn thành tốt nhất phần dự thi của mình. Vậy nên tất cả những thử thách, những bài huấn luyện, đào tạo diễn ra trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi đều tập trung hoàn toàn vào việc nâng cao những kỹ năng, chuyên môn cần thiết theo tiêu chuẩn của quốc tế.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thí sinh đạt danh hiệu không được từ chối thi quốc tế ảnh 2
Natalie Glebova

Mới đây, phía ban tổ chức "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" cũng đã công bố gương mặt giám khảo quyền lực tiếp theo sẽ tham gia giữ vai trò "cầm cân nảy mực" tại cuộc thi lần này. Đáng chú ý, đó là "Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005" Natalie Glebova, cũng là vị giám khảo quốc tế duy nhất của cuộc thi năm nay. Natalie Glebova sinh năm 1981, đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2005" tại Thủ đô Bangkok, Thái Lan. Cô là người Canada thứ hai đăng quang tại cuộc thi này và là "Hoa hậu Hoàn vũ thế giới" nhận được sự ủng hộ của công chúng Thái Lan nhiều nhất từ trước tới nay.

Với những tiêu chí bám sát Miss Universe, bên cạnh các giám khảo kì cựu như: Bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường John Robert Powers, Bà Lê Diệp Linh - Tiến sĩ, bác sĩ nhân trắc học, Siêu mẫu Vũ Thu Phương; cuộc thi cũng đón nhận sự góp mặt của những vị ban giám khảo lần đầu ngồi ghế nóng như: Hoa hậu H’Hen Niê - Top 5 Miss Universe 2018, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, Siêu mẫu Võ Hoàng Yến - Giám khảo chương trình Truyền hình thực tế, Siêu mẫu Hà Anh.

Natalie Glebova sở hữu kênh YouTube riêng, nhiều năm qua kể từ sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu, cô vẫn duy trì hình ảnh một người mẫu ảnh và người dẫn chương trình truyền hình được mọi người yêu thích. Natalie cũng đã xuất bản một cuốn sách mang tên "I am winning" nói về chính câu chuyện cuộc đời mình với mong muốn truyền cảm hứng cho tất cả những ai đang muốn theo đuổi ước mơ riêng. Cô còn thường xuyên góp mặt vào các cuộc thi sắc đẹp với vai trò giám khảo, MC. Natalie Glebova cũng gặt hái được nhiều thành tích nổi bật khi lấn sân sang diễn xuất và tham gia các chương trình truyền hình thực tế như: Amazing race Asia, Dancing with the stars 2013…

Với danh tiếng và sắc đẹp của mình, cùng với những kinh nghiệm tích lũy trong suốt 15 năm qua, Natalie Glebova nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả khi ngồi ghế giám khảo của "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022". Vì lịch trình di chuyển quốc tế, giám khảo Natalie Glebova sẽ không thể xuất hiện trong vòng sơ khảo vào tháng 3. Cô sẽ tham gia ghi hình cho một số hoạt động của truyền hình thực tế và chấm thi bán kết và chung kết.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022: Thí sinh đạt danh hiệu không được từ chối thi quốc tế ảnh 3

Theo kế hoạch, cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022" sẽ diễn ra từ nay đến ngày 17-6-2022. Vòng sơ khảo khu vực phía Nam diễn ra trong hai ngày 19 và 20-3 tại TP.HCM, còn vòng sơ khảo khu vực miền Bắc sẽ diễn ra vào ngày 24 và 25-3 tại Hà Nội. Dự kiến, đêm bán kết sẽ diễn ra ngày 13-6 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9. Đêm chung kết được tổ chức vào ngày 17-6 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3.

Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021 chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng thi ảnh online Hoa hậu Hoàn vũ VN 2021 chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng thi ảnh online

Thông báo của BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2021 trên website và fanpage về việc chấp nhận thí sinh chuyển giới trong vòng ...

/ www.anninhthudo.vn