Hoa hậu Hoàn vũ kiêng 3 thứ này để tự tin chụp nude bên trăn

Áp lực của Olivia Culpo còn đến từ việc phải giữ body thon gọn cho buổi chụp hình.

 

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran

Sports Illustrated đã chia sẻ một video vào sáng thứ Hai, ghi lại cảnh một trong những ngôi sao mới của tạp chí thời trang áo tắm, Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo, đang tạo dáng trên bãi biển trong bộ bikini dây cực mảnh.

Buổi chụp cho ấn phẩm áo tắm Sports Illustrated 2019 được phát hành vào ngày 8 tháng 5 và có Tyra Banks trên trang bìa. Trong ấn phẩm áo tắm số mới nhất, cựu hoa hậu hoàn vũ cũng gây chú ý khi khoe nhiều phần cơ thể, vóc dáng săn chắc. Không chỉ mặc bikini dây siêu nhỏ, cô còn tự tin bán khỏa thân bên trăn.

 

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ nói với Fox News rằng cô rất vui khi lần thứ hai được tham gia chụp hình cho tạp chí SI.

"Thật tuyệt vời", Culpo nhớ lại. "Có một số bức ảnh khá tuyệt, trong đó có bức tôi đang bị một con trăn quấn quanh, tôi nghĩ rằng những bức ảnh này sẽ rất tuyệt vời."

"Khi tôi cầm con trăn, tôi thực sự rất lo lắng nhưng tôi muốn đảm bảo rằng tôi đang làm mọi thứ có thể để cảm thấy ổn và hy vọng sẽ tạo ra bức ảnh đẹp nhất', cô giải thích. "Vì vậy, có rất nhiều áp lực”

Áp lực của Olivia còn đến từ việc phải giữ body thon gọn cho buổi chụp hình. Cô có nhiều màn khoe gần hết thân hình, vì thế, dù bản chất có phom người đep, Olivia cũng vẫn phải tuân theo chế độ nghiêm ngặt. Olivia tin rằng thói quen tập thể dục của mình cho phép cô phô trương cơ thể bất cứ khi nào cô muốn.

"Tôi thích vận động. Tôi cảm thấy nếu tôi không tập thể dục nhiều như thói quen, có lẽ tôi sẽ không thể thoát khỏi việc ăn không kiểm soát, vì vậy lối sống vận động tích cực đối với tôi thực sự hiệu quả.”, cô nói.

 

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran

 

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran

Cô ấy đã thực hiện một 'chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt' cho buổi chụp hình.

"Không đường. Không có carbs (tinh bột). Không có rượu. Về cơ bản, tất cả protein và chất xơ và các loại carbs duy nhất tôi có là khoai lang hoặc rau xanh hoặc trái cây.", Olivia tiết lộ bí quyết để có body hoàn hảo.

"Tôi thực sự không tin vào chế độ ăn kiêng. Tôi nhận thấy rằng khi tôi có một buổi chụp sắp tới hoặc khi tôi thực sự siêng năng về chế độ ăn uống của mình, tôi có thể thực hiện nó cho đến ngày hoặc hai ngày trước và sau đó tôi bắt đầu phát điên, và về cơ bản là tự phá hoại bản thân . Ngay khi tôi nói với bản thân mình rằng tôi không thể có đồ ngọt thì tôi thực sự muốn đồ ngọt", cô giải thích.

Những giải thích sau sẽ thấy, việc Olivia kiêng những thứ trên là hợp lý.

Tác hại của đường:

Ăn quá nhiều đường sẽ gây lão hóa, mụn trứng cá, viêm da và gây hại sức khỏe. Sử dụng quá nhiều đường, hàm lượng đường dư thừa sẽ làm tăng cường hoạt động của tuyến bã nhờn dưới da và khi tiết ra ngoài sẽ làm bịt kín lỗ chân lông, dễ gây nên mụn. Nếu sử dụng thực phẩm quá nhiều đường, có thể làm da mặt trở nên nhăn nheo, nhiều tàn nhang.

Đường có tác động tới chất collagen trong cơ thể làm da chuyển màu nâu, xuất hiện các đốm lão hóa, đồng thời các sợi collagen bị kết dính khiến da nhăn và mất tính đàn hồi. Các chứng viêm có thể dẫn đến vỡ mao mạch, mất độ đàn hồi da, và gây tổn thương tới các tế bào da. Tất cả các biểu hiện đó đều khiến quá trình lão hóa xảy ra nhanh chóng.

 

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran

Cắt giảm tinh bột xấu và đường để có body hoàn hảo như Olivia Culpo.

Giảm cân nhanh nhờ cắt giảm carb:

Bạn có thể giảm vài cân bằng cách tuân theo chế độ ăn kiêng low-carb chỉ trong vài ngày. Trên thực tế, rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra chế độ ăn kiêng low-carb là một cách rất hiệu quả để giảm cân và cải thiện sức khỏe.

Việc giảm lượng carb trong thời gian ngắn cũng có thể làm giảm trọng lượng nước và trị được chứng đầy hơi. Đây là lý do tại sao những người đi low-carb thường thấy sự khác biệt về rõ nhất là vào sáng hôm sau sau khi bắt đầu chế độ ăn kiêng.

Ngoài ra, bạn ăn nhiều protein có thể giúp giảm sự thèm ăn hơn nữa trong khi tăng cường trao đổi chất.

Hãy thử loại bỏ hoặc giảm mạnh tất cả các loại tinh bột và đường tinh bột trong tuần. Thay thế chúng bằng các loại rau ít carb, đồng thời tăng lượng trứng, thịt nạc và cá.

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: 'Nếu vét hết tiền tôi cũng mua được nhà 7 tỷ đồng'

Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết cô không phải là hoa hậu giàu có như nhiều người, nhưng cô có cuộc sống đầy đủ. ...

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran Đàm Vĩnh Hưng làm giám khảo, tìm kiếm đại diện Việt Nam tại 'Hoa hậu Thế giới'

Sau Mai Phương Thúy, Mr. Đàm sẽ ngồi ghế nóng để tìm ra đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Thế giới.

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran Hoa hậu gốc Bến Tre tiết lộ về khung sắt để bó thân hình đồng hồ cát hoàn hảo

Để có được vòng eo “con kiến“ chinh phục những bộ cánh khoe trọn đường cong là điều không dễ dàng với Phương Khánh.

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran “Ngược đời” cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam lại tổ chức tại Mỹ

Công bố dự án cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam (Miss Ocean Vietnam) 2019 tại TP.HCM, BTC cho biết sẽ tiến hành sơ ...

hoa hau hoan vu kieng 3 thu nay de tu tin chup nude ben tran Hoa hậu đẹp nhất mọi thời đại lộng lẫy trên thảm đỏ LHP Cannes

Khi vừa xuất hiện, minh tinh Aishwarya Rai đã trở thành tâm điểm thảm đỏ LHP Cannes với bộ đầm dạ hội sắc vàng rực ...