Hoa hậu Hoàn vũ 2017: Chưa thi xong đã lắm ồn ào

Những lùm xùm của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 xuất phát từ ban tổ chức, ban giám khảo cho tới các thí sinh.

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao
Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ 2017 tổ chức giữa tâm bão đã gây nhiều tranh cãi

Gây ồn ào từ những ngày đầu

Ngay từ những ngày đầu, cuộc thi đã thu hút được chú ý khi có sự tham gia của các thí sinh tên tuổi như: Mâu Thủy, Hoàng Thùy, Mai Ngô,... Sự ngô nghê của các thí sinh trong màn đối đáp vòng sơ khảo cho tới sự "ngông" của Mai Ngô càng khiến cuộc thi thêm sức nóng.

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao
Loạt thí sinh “tên tuổi” khiến cuộc thi “nóng” ngay từ vòng sơ khảo.

Tuy nhiên, việc tổ chức đêm bán kết tại tâm bão và vào đúng thời điểm người dân Nha Trang đang oằn mình chống bão khiến danh tiếng của Hoa hậu Hoàn vũ 2017 chính thức bị "rơi rụng dần". Giữa tâm bão chỉ trích, đại diện tỉnh Khánh Hòa cho rằng đã yêu cầu hoãn nhưng Ban tổ chức vẫn "cố tình" tiến hành.

Giải thích cho việc để các người đẹp vẫn trình diễn từ trang phục bikini cho tới dạ hội bất chấp ngoài trời mưa bão, Trưởng Ban tổ chức cho rằng sân khấu đủ điều kiện tổ chức và chương trình phải diễn ra như dự kiến để đảm bảo lịch trình của các thí sinh.

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao
Trước đó, cả sân khấu chìm trong bóng tối vì sự cố mất điện. Ảnh: Zing

Lời giải thích từ Ban tổ chức chưa đủ để làm dịu dư luận thì Á hậu Hoàng My lại tiếp tục gây phẫn nộ với phát ngôn so sánh hậu quả của cơn bão Damrey với cơn bão mà tân hoa hậu phải hứng chịu. Phát ngôn này khiến Hoàng My nhận cơn mưa chỉ trích vì sự vô tâm và thiếu suy nghĩ. Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, tuy nhiên Á hậu vẫn không thể lấy lại niềm tin từ khán giả.

Cùng với Hoàng My, một thành viên Ban giám khảo khác là Phan Anh cũng gây bất bình khi biện hộ cho việc tổ chức đêm bán kết giữa tâm bão: "Hủy thì được gì?".

Sau tất cả những lùm xùm, ngày 7.11, cuộc thi chính thức bị Bộ Văn hóa Thể Thao và Du lịch tạm dừng cấp phép và tới tận ngày 29.12 mới cấp phép trở lại cho đêm chung kết diễn ra vào 6.1.2018.

Ban giám khảo, thí sinh thi nhau rút lui

Được cấp phép trở lại nhưng Hoa hậu Hoàn vũ 2017 vẫn chưa hết "vận đen" khi các thí sinh và ban giám khảo đều lần lượt xin rút lui. Chúng Huyền Thanh - ứng cử viên sáng giá cho vương miện tuyên bố rút lui vì lí do sức khỏe. Sau đó không lâu, thí sinh Ngọc Út rời cuộc thi vì sức khỏe suy nhược không đảm bảo được các hoạt động đêm chung kết.

Hoa hậu Hương Giang cũng bất ngờ tuyên bố rời khỏi vị trí ban giám khảo do vướng bận lịch trình cá nhân. Mới đây nhất, khi chính thức công bố ban giám khảo đêm chung kết, Á hậu Hoàng My cũng không còn nằm trong danh sách những người "cầm cân nảy mực".

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao
Mai Phương Thúy và Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2008 là hai vị giám khảo mới

Mặc dù tân Hoa hậu chưa được tìm ra nhưng với loạt ồn ào không dứt, Hoa hậu Hoàn vũ 2017 cũng đã tự ghi danh vào danh sách những cuộc thi nhan sắc gây ồn ào nhất năm 2017.

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao

Hoa hậu Đại dương bác chuyện mua áo dài 700 triệu rồi \'chạy làng\'

Lê Âu Ngân Anh phủ nhận chuyện trả giá 700 triệu đồng tại một sự kiện từ thiện ở Hội An nhưng không lấy vì ...

hoa hau hoan vu 2017 chua thi xong da lam on ao

9 sự vụ gây chấn động showbiz Việt năm 2017

Nghi vấn Trấn Thành bị "cấm sóng", Chi Pu tuyên bố làm ca sĩ hay Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức đêm bán kết giữa ...

/ Báo Lao động