Hoa hậu Hàn Quốc 2018 khóc vì bị miệt thị vóc dáng

Kim Soo Min đau lòng khi cha mẹ cô phải đọc những bình luận không tốt đẹp về con gái.

Trên kênh Asian Boss, Kim Soo Min mới đây chia sẻ từ khi đăng quang, cô nhận cả khen, chê về ngoại hình. Soo Min cao gần 1,74 m và nặng 58 kg. Trên mạng xã hội, nhiều người viết cô không xứng đáng đại diện cho sắc đẹp Hàn Quốc, thậm chí không ít người cho rằng cô mua giải, là "con ông cháu cha" nên thắng cuộc.

hoa hau han quoc 2018 khoc vi bi miet thi voc dang
Kim Soo Min khóc nhắc đến cảm xúc của cha mẹ khi cô bị chê bai, miệt thị.

Soo Min từng khóc, cảm thấy khổ sở, tổn thương và không biết làm thế nào đối diện với sự chê bai. "Tôi biết tôi không xấu và béo nhưng khi đọc những lời đó, bạn sẽ mất tự tin, chán nản mạng xã hội", Kim Soo Min nói. Sau một thời gian, Soo Min học được cách cân bằng cảm xúc, bình thản đối diện đả kích. Tuy vậy, người đẹp 24 tuổi khóc, chia sẻ cha mẹ đau lòng vì đọc và nghe những bình luận không hay về cô.

Kim Soo Min nói theo quan niệm truyền thống ở Hàn Quốc, phụ nữ quá 50 kg bị cho là thừa cân. Cô cho rằng đây là cách đánh giá không lành mạnh về sức khỏe. "Nhiều cô gái bị ám ảnh về cân nặng, cố gắng quá mức để giảm cân dù họ không cần làm thế", Soo Min nói. Hoa hậu hy vọng phụ nữ không tự tạo áp lực về cân nặng, tự tin về hình thể bản thân.

hoa hau han quoc 2018 khoc vi bi miet thi voc dang
Hoa hậu Kim Soo Min.

Kim Soo Min tốt nghiệp ngành Quản trị kinh doanh tại Mỹ, sau đó về Hàn Quốc thi hoa hậu năm 2018. Sau khi đoạt giải, cô tham gia nhiều sự kiện giải trí, chụp ảnh thời trang. Gần đây, Soo Min làm MC chương trình What Women Want của đài SBS.

Như Anh

hoa hau han quoc 2018 khoc vi bi miet thi voc dang Honey Lee - hoa hậu thông minh và gợi cảm nhất Hàn Quốc

Honey Lee là người đẹp Hàn Quốc duy nhất đến nay từng giành giải á hậu tại cuộc thi sắc đẹp quốc tế Hoa hậu ...

hoa hau han quoc 2018 khoc vi bi miet thi voc dang Nhan sắc đời thường 3 người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc

Cuộc thi Miss Queen Korea 2018 trao danh hiệu cho ba cô gái Baek Ji-hyun, Ah Cho và Eun-bi Lee.

/ VnExpress