Hoa hậu Anh về quê làm bác sĩ chống Covid-19

Bhasha Mukherjee - Miss England 2019 - xin hoãn các hoạt động của hoa hậu, về bệnh viện Pilgrim tại Boston chống Covid-19. 

Theo CNN, Bhasha nhận được tin nhắn từ các đồng nghiệp cũ tại bệnh viện Pilgrim về tình hình dịch bệnh và khó khăn của họ. Người đẹp xin hoãn các dự án nhân đạo trong vai trò hoa hậu đến tháng 8 để về quê nhà làm việc. Cô nói: "Tôi được mời đến nhiều quốc gia châu Phi, châu Á làm đại sứ. Tuy nhiên, tôi vẫn cảm thấy tồi tệ khi đeo vương miện hoa hậu, trang điểm - dù là mục đích thiện nguyện - khi người dân đang chiến đấu với Covid-19. Là hoa hậu Anh, tôi cần giúp khi đất nước cần mình".

hoa hau anh ve que lam bac si chong covid 19
Hoa hậu Bhasha Mukherjee khi còn là bác sĩ trước khi thi hoa hậu. Ảnh: Miss England.

Cô hiện ở Ấn Độ trong một dự án nhân đạo và được đại sứ quán Anh thu xếp chuyến bay qua Frankfurt (Đức) trở về London (Anh) vào ngày 8/4. Hoa hậu sẽ phải thực hiện hai tuần tự cách ly trước khi bắt đầu làm việc. Bhasha cho biết sẵn sàng nhận mọi vị trí mà bệnh viện phân công.

Bhasha Mukherjee sinh năm 1996 tại Ấn Độ, cùng gia đình chuyển tới Anh sống năm chín tuổi. Cô đăng quang Hoa hậu Anh tại thành phố Newcastle tháng 8 năm ngoái, giành suất đại diện quốc gia tranh tài tại Miss World 2019 và vào top 40 chung cuộc.

Người đẹp có hai bằng cử nhân ngành Dược phẩm và Phẫu thuật của đại học Nottingham, từng làm bác sĩ tại bệnh viện Pilgrim, thành phố Boston trước khi thi hoa hậu. Cô có chỉ số IQ 146 điểm và có thể sử dụng năm ngôn ngữ Anh, Bengali, Hindi, Đức và Pháp.

hoa hau anh ve que lam bac si chong covid 19 Khi nữ bác sĩ 23 tuổi trở thành Hoa hậu Anh

Ngay sau lễ đăng quang, Bhasha Mukherjee đón chuyến tàu 4h sáng đến bệnh viện Pilgrim, bắt đầu ngày làm việc đầu tiên với tư ...

/ vnexpress.net