Hoa hậu ăn chơi nhận nghìn like khi trả lời câu hỏi Tiền nhiều để làm gì

Câu trả lời ngắn gọn của người đẹp được đông đảo người đồng tình.

Julia Hồ (tên thật Hồ Thúy Anh) đăng quang Hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2012. Sau khi giành được danh hiệu này, loạt ảnh "chơi bời" trong quá khứ của cô xuất hiện tràn lan trên mạng khiến nhiều người chú ý. Biệt danh "Hot girl ăn chơi", "Hoa hậu ăn chơi" của cô cũng xuất phát từ ồn ào này.

Những ngày qua, Julia Hồ trở thành tâm điểm của công chúng khi quyết định tái xuất showbiz Việt, cùng những hình ảnh nóng bỏng. Bên cạnh đó, những phát ngôn thẳng thắn, bày tỏ quan điểm về những vấn đề gây tranh cãi trong cuộc sống của người đẹp cũng gây nhiều chú ý.

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi

Julia Hồ với phong cách nóng bỏng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, khi bị một fan nam làm khó khi hỏi: “Nhiều tiền để làm gì?” Ngay lập tức, không nao núng, nàng hậu đáp rằng: “Nhiều tiền để sở hữu những thứ đàn ông không muốn mình sở hữu”.

Câu trả lời của “hoa hậu ăn chơi” nhận được hàng nghìn lượt like (thích) và bình luận đồng tình từ cư dân mạng. Với ngôn từ chuẩn mực lịch sự nhưng ý tứ, Julia Hồ một lần nữa cho thấy bản lĩnh của người đẹp.

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi

Người đẹp nhận "mưa" lượt like khi trả lời câu hỏi "Nhiều tiền để làm gì?".

Dù trở lại showbiz không bao lâu, Julia Hồ tiết lộ cô đang nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà thiết kế danh tiếng. Sắp tới, nàng hậu hứa hẹn sẽ “tấn công” sàn catwalk và nhiều dự án nghệ thuật thú vị.

Cô cũng vừa thực hiện bộ ảnh mới. Chọn những bộ body suit vàng ánh kim hay đen nhũ bạc, hoa hậu Julia Hồ phô trương vòng ba quả lê đầy đặn, vòng eo con kiến và vòng một căng đầy cuốn hút.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Julia Hồ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc. Ở những khoảnh khắc mặc theo mốt không nội y, cô vẫn ghi điểm bởi đôi gò bồng đảo săn chắc và đầy sức sống.

Đầu tháng 3 vừa qua, người đẹp sinh năm 1987 công bố chuyện đã ly hôn chồng Việt kiều và làm mẹ đơn thân. Hiện tại, Julia Hồ đã về Việt Nam sinh sống và hoạt động nghệ thuật. Vừa qua, bà mẹ đơn thân gây chú ý khi khoe cặp nhẫn kim cương có giá 7 tỷ đồng.

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi

Julia Hồ xinh đẹp khoe đôi nhẫn hột xoàn 7 tỷ đồng.

Để đập tan nghi vấn "hot girl ăn chơi nhất Sài Gòn chỉ là hữu danh vô thực", Julia Hồ còn khéo léo tung giấy đảm bảo làm bằng chứng có chữ ký của bản thân và nhân viên bán hàng. Người đẹp tiết lộ chiếc nhẫn có giá gần 7 tỷ đồng và được cô mua bằng chính tiền của bản thân lao động có được.

"Kim cương càng lớn giá trị càng cao theo cấp số nhân. Đồng thời độ tinh khiết của viên kim cương này nằm ở mức VVS2 - Very Very Slightly Included (VVS2): Rất sáng, rất khó để nhìn thấy khiếm khuyết dưới độ phóng đại 10x. Về màu sắc thì nằm ở mức G (gần như là không có màu) nên có giá trị vô cùng đắt đỏ", Julia Hồ bật mí thêm về giá trị của chiếc nhẫn.ữ Sài Gòn xưa.

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi Bị ném đá vì nghi chửi xéo H\'Hen Niê, người mẫu H\'Ăng Niê nói gì?

Về các bài đăng nói bóng gió H\'Hen Niê "mải diễn", "nên về dạy lại fan" và chê bai Lễ hội Cà phê (do H\'Hen ...

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi Vẻ sexy như hoa hậu của nữ chính \'Những cô gái trong thành phố\'

Diễn viên Thu Trang, đảm nhận vai cô công nhân Cúc trong phim, sở hữu gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm ngoài đời ...

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi Á hậu Thùy Dung công khai bạn trai, dân mạng hỏi về Hoa hậu Mỹ Linh

Sau nhiều năm kín tiếng, Á hậu Thùy Dung lần đầu khoe bạn trai. Trong khi đó, Á hậu Thanh Tú đã lấy chồng và ...

hoa hau an choi nhan nghin like khi tra loi cau hoi tien nhieu de lam gi Hoa hậu H\'Hen Niê nấu nướng, rửa bát khi về quê thăm nhà

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H\'Hen Niê phụ giúp gia đình khi có dịp về thăm nhà. Cô còn lên kế hoạch mang ...