Hồ Ngọc Hà mừng sinh nhật Kim Lý

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà đăng ảnh ôm hôn Kim Lý để chúc mừng sinh nhật anh. 

Trên trang cá nhân sáng 13/11, cô viết: "Dù là ngày của anh ấy nhưng mình vẫn cứ phải được hôn mới chịu. Phụ nữ là phải luôn được yêu thương". Ca sĩ cho biết sẽ ăn bữa tối lãng mạn bên Kim Lý cùng bạn bè thân thiết và tặng anh món quà bất ngờ.

ho ngoc ha mung sinh nhat kim ly
Hồ Ngọc Hà đăng ảnh trên trang cá nhân mừng sinh nhật Kim Lý, sáng 13/11. Ảnh: H.H.

Trong bài phỏng vấn gần đây, Hà Hồ cho biết yêu Kim Lý cô cảm thấy được bình yên, có thể chia sẻ mọi điều. "Tôi thấy thương Kim Lý vì mỗi lần tôi lưu diễn xa, anh ấy dù bận rộn vẫn gác việc riêng, kề bên để người yêu bớt cô đơn", cô nói. Tuy vậy ca sĩ vẫn không nghĩ đến chuyện kết hôn vì sợ sự ràng buộc trong hôn nhân. Cả hai thích cuộc sống tự do.

Trong hai năm bên nhau, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý luôn dành thời gian quan tâm đến gia đình hai bên. Bạn trai luôn góp mặt trong dịp sinh nhật con trai riêng - bé Su Beo - hay mẹ của ca sĩ. Bố mẹ đôi nghệ sĩ cũng thường xuyên thăm hỏi, gặp gỡ nhau. Hồi tháng 10, bố mẹ Kim Lý đến thăm nhà Hà Hồ ở TP HCM. Trước đó vào tháng 8, nữ ca sĩ đến Thụy Điển thăm nhà bạn trai, kết hợp du lịch.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý hẹn hò từ năm 2017, sau khi đóng chung MV Cả một trời thương nhớ. Kim Lý sinh năm 1983, có bố người Việt và mẹ người Thụy Điển. Nam diễn viên tự lập từ năm 14 tuổi, bươn chải để theo đuổi nghề diễn xuất. Anh gây chú ý với khán giả trong nước từ phim Hương Ga.

Tâm Giao

ho ngoc ha mung sinh nhat kim ly Hồ Ngọc Hà làm giám khảo "Gương mặt thân quen"

Hồ Ngọc Hà diện váy xẻ ngực sâu của Công Trí, kết hợp mái tóc ướt khi đi dự họp báo chương trình 'Gương mặt ...

ho ngoc ha mung sinh nhat kim ly Thực hư chuyện Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại bị đồn chia tay

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện tại một sự kiện, đập tan tin đồn chia tay.

/ vnexpress.net