Hồ Ngọc Hà khoe ảnh bikini nuột nà, ai cũng hoang mang bụng bầu đâu rồi?

Body nuột nà như thế này, ai mà nghĩ rằng Hồ Ngọc Hà đã mang thai?

 

Hồ Ngọc Hà đang trở thành tâm điểm chú ý trước thông tin mang thai cùng Kim Lý. Hiện này, nhất cử nhất động của \\"nữ hoàng giải trí\\" đều được truyền thông săn đón nhiệt tình. Cho đến giờ, người trong cuộc vẫn chưa hề lên tiếng hay phủ nhận.

 

\\"\\"

Hà Hồ đang tận hưởng kỳ nghỉ cùng bố mẹ, Kim Lý và Subeo ở Nha Trang. Cô gây bất ngờ khi chia sẻ khoảnh khắc diện bikini từ phía sau.

Giữa lúc mọi người bàn tán xôn xao thì mới đây, nữ ca sĩ chia sẻ khoảnh khắc diện bikini vô cùng nóng bỏng. Trong bộ đồ bơi hai mảnh màu cam tiệp màu với mũ rộng vành, Hà Hồ chia sẻ bức ảnh với cách pose dáng từ phía sau. Có thể thấy, body của nữ ca sĩ vẫn rất nuột nà, đặc biệt là vòng eo con kiến như chưa hề bầu bí ở tháng thứ 5.

Ngay lập tức khi bức hình được chia sẻ, rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp vào hỏi han và trầm trồ trước body đẹp như tạc của chân dài. Thỏa ước nguyện của fans, Hà Hồ tiếp tục đăng khoảnh khắc chụp từ phía trước nhưng cô khéo léo dùng mũ che vòng hai kín đáo. Chính sự úp mở của người đẹp một lần nữa thêm phần khẳng định thông tin cô mang bầu là có cơ sở.

 

\\"\\"

Cô khéo dùng phụ kiện để che vòng 2.
\\"\\"

Loạt bình luận trầm trồ trước body của \\"nữ hoàng giải trí\\".

 

\\"\\"

Chưa hết, cũng trong chuyến đi, qua góc máy cam thường của mẹ Hà Hồ thì cô lại lộ vòng hai lùm lùm khi diện đầm ôm dáng.

 

\\"\\"

Trong tiệc sinh nhật Subeo cách đây vài ngày thì cô diện chiếc váy suông thùng thình, để lộ vòng 2 khá to.

 

\\"\\"

Cặp đôi Kim Lý và Hà Hồ hẹn ăn tối cùng 2 người bạn. Diện chiếc đầm xuyên thấu, vòng hai của cô cũng căng tròn trông thấy.
\\"\\" Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng tăng cân sau khi \\"rắc đường\\" người hâm mộ nhân ngày kỷ niệm 3 năm yêu Kim Lý
\\"\\" Rộ tin đồn Hồ Ngọc Hà mang thai đôi với Kim Lý sau 3 năm yêu nhau
\\"\\" Hồ Ngọc Hà, Đông Nhi cùng 70 nghệ sĩ thực hiện MV chống dịch Covid-19
/ 2sao.vn