Hồ Ngọc Hà diện bikini khoe đường cong nóng bỏng, gay gắt đáp trả khi bị anti-fan "cà khịa"

Hồ Ngọc Hà thể hiện bản lĩnh khi không ngần ngại đáp trả lời bình luận "đá xéo" của anti-fan.

Là mỹ nhân sở hữu đường cong nóng bỏng, Hồ Ngọc Hà thường làm bạn với những bộ đồ bó sát hoặc cut-out khéo léo khoe cơ thể nuột nà. Cô cũng không ngần ngại khoe ra body "vạn người mê" trong những bộ bikini mướt mắt.

Trong khoảng thời gian này, trên trang cá nhân, nữ ca sĩ tiếp tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi nghỉ dưỡng ở châu Âu cùng bạn trai Kim Lý.

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng đáng ngưỡng mộ trong bộ bikini hàng hiệu.

Mới đây, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" đăng ảnh diện bikini trên du thuyền cùng lời chia sẻ: "Với một con sợ nắng, sợ nước như mình mà lạc vào thiên đường thì cũng bất chấp. Bơi giữa đại dương, khám phá những trò chơi mạo hiểm trên nước, đòi hỏi sức chịu đựng, độ gan lì và đặc biệt là thể lực tốt.

Cảm thấy quá hạnh phúc vì kiến thức ngày một nhiều hơn, được đi đó đây nhiều hơn và mình hiểu được rằng du lịch là để khám phá văn hoá, trải nghiệm những điều mới mẻ chứ không có đến nơi chỉ để khoe thành tích mua sắm. Suy nghĩ lạc hậu này của mình đã không còn tồn tại từ lâu".

Nữ ca sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ về nhan sắc rạng rỡ cùng thân hình đáng mơ ước.

Tuy nhiên, phía dưới bức ảnh, một thành viên mạng đã viết: "Bây giờ mới biết vậy sao? Mắc cười quá".

Với bình luận mang tính khiêu khích này, Hà Hồ nhanh chóng đáp trả: "Bạn biết điều đó bao lâu rồi? Mình nghĩ thật ra ai cũng thích khoe. Nhưng có 2 loại, một là kệch cỡm vô duyên còn 2 là sở thích. Nên đừng đánh đồng hết mọi người".

Hồ Ngọc Hà đang có những ngày tháng thảnh thơi.

Lời đáp trả nhẹ nhàng nhưng sâu cay của bạn gái Kim Lý nhận được sự đồng tình của cư dân mạng. Đa số ý kiến cho rằng tài khoản trên đi "cà khịa" sai chỗ và sai người bởi trong khoảng thời gian gần đây, Hà Hồ ít khi im lặng trước những bình luận tiêu cực nhằm vào mình.

Lời đáp trả của Hồ Ngọc Hà nhận được sự ủng hộ từ fan của cô. Nhiều người quay sang chỉ trích tài khoản đưa ra bình luận trên: “Bạn có mà khoe không”, “Người ta đi hưởng trên công sức họ làm ra thôi, muốn khoe quá mà không có để mà khoe đây này”, “Cà khịa người khác quá”…

Vi An (T/h)

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà “nhõng nhẽo” bạn trai Kim Lý bên trời Tây

Chuyện showbiz hôm nay: Hồ Ngọc Hà "nhõng nhẽo" bạn trai Kim Lý bên trời Tây, Vũ Ngọc Anh xác nhận yêu Cường Seven,...

Hồ Ngọc Hà thăm nhà Kim Lý ở Thụy Điển

Hồ Ngọc Hà tận hưởng mùa thu ở quê nhà diễn viên Kim Lý, bạn trai cô, tại Stockholm (Thụy Điển).

Chuyện showbiz: Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi với màn “lột xác” táo bạo

Chuyện showbiz ngày 19/8: Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi với màn "lột xác" táo bạo khi diện đầm khoét sâu, Nhã Phương tình tứ ...

/ www.doisongphapluat.com