HLV U23 Thái Lan đánh giá U23 Việt Nam yếu hơn U23 Indonesia

HLV Polking của U23 Thái Lan cho rằng U23 Indonesia mới là đội mạnh nhất SEA Games 31.

Ở trận đấu cuối cùng của bảng B bóng đá nam SEA Games 31, ứng cử viên nặng ký cho tấm HCV, U23 Thái Lan, đã phải rất vất vả và có cả may mắn mới đánh bại được U23 Lào với tỷ số 1-0.

Tuy nhiên, điều đó là đủ để thầy trò HLV Polking kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu, bởi ở trận đấu trước đó, U23 Malaysia đã không thể thắng U23 Campuchia.

hlv u23 thai lan danh gia u23 viet nam yeu hon u23 indonesia 01
HLV Polking cho rằng U23 Indonesia là đội mạnh nhất SEA Games 31.

Chia sẻ sau trận đấu, ông Polking thừa nhận U23 Thái Lan đã có trận đấu không tốt. "Chúng tôi đã chơi không tốt trong trận đấu này. Tuy nhiên, nó đã diễn ra như kế hoạch, là Thái Lan giành chiến thắng và trở thành đội đầu bảng. Vì như thế, chúng tôi sẽ không phải đi gần 4 tiếng để tham dự một trận đấu. Chúng tôi đã quen với mọi thứ ở đây rồi. Tôi hy vọng nó sẽ hữu ích", ông cho hay.

Nhà cầm quân người Brazil lặp lại rằng việc không muốn di chuyển mới là lý do chính để đội bóng của ông quyết giành ngôi đầu, đồng thời khẳng định không hề có ý định tránh chủ nhà Việt Nam vì cho rằng U23 Indonesia đáng sợ hơn.

"Tôi cho rằng U23 Indonesia mạnh nhất giải đấu này. Nếu so với Việt Nam, thì đối thủ sắp tới của chúng tôi còn nhỉnh hơn ở một vài điểm.

U23 Indonesia sở hữu chất lượng nhân sự tốt, với 12 cầu thủ từng dự AFF Cup 2020. Sau sáu tuần tập cùng nhau, cầu thủ Indonesia đều rất khoẻ và đang chơi tấn công lợi hại. Họ có thể chạy không ngừng suốt 90 phút, vì vậy đây là một đội nguy hiểm và bạn cần phải chuẩn bị các phương án chặn đứng họ.

Ngoài ra, họ cũng có một HLV Shin Tae-yong giàu kinh nghiệm. Rõ ràng Thái Lan sẽ phải đối mặt với trận đấu khó khăn. Hãy tìm một phương án tốt để đối phó với Indonesia", HLV Polking nhận định.

Ở kỳ SEA Games 3 năm trước tại Philippines, chính Indonesia là đội đã đánh bại Thái Lan, dẫn tới việc Voi chiến bị loại khỏi giải đấu ngay từ vòng bảng.

cap nhat ket qua bxh bong da nam sea games 31 xac dinh cac cap dau ban ket 01
Lịch thi đấu bóng đá nam SEA Games 31.

https://www.doisongphapluat.com/hlv-u23-thai-lan-danh-gia-u23-viet-nam-yeu-hon-u23-indonesia-a537873.html

Hoa Vũ / Đời sống Pháp luật