HLV U22 Thái Lan: U22 Indonesia chơi không đẹp

HLV Issara Sritaro của U22 Thái Lan cho rằng U22 Indonesia chơi không đẹp trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

"Thua 0-7 hay 0-10, tôi cũng không hối hận. Tuy nhiên, thua theo kiểu đó là không thể chấp nhận. Chúng tôi hỏi trọng tài, ông ấy nói tất cả đều đúng luật. Tuy nhiên, đội U22 Indonesia phải có tinh thần chơi đẹp", HLV Issara Sritaro phát biểu sau trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Tình huống mà nhà cầm quân này nhắc tới là bàn thua thứ hai của U22 Thái Lan. Đội bóng xứ chùa vàng chờ đợi tình huống trả bóng của đối thủ sau khi trận đấu dừng lại vì cầu thủ U22 Indonesia chấn thương. Tuy nhiên, đội bóng xứ vạn đảo tấn công luôn trong tình huống thả bóng và ghi bàn. 

"Vấn đề là tinh thần bóng đá. Bàn thắng đó hợp lệ, không phạm luật. Nhưng đó là tình huống cầu thủ Indonesia chấn thương khi bóng trong quyền kiểm soát của chúng tôi. Trọng tài lại trả cho đội bạn và họ thể hiện rõ ý định tấn công ngay", HLV trưởng của U22 Thái Lan nói.

Dù vậy, HLV Sritaro thừa nhận đội bóng của ông chơi không tốt. Bước ngoặt của trận đấu là bàn thua thứ ba đến từ sai lầm của chính các cầu thủ trẻ Thái Lan.

"Chúng tôi suy sụp và thủng lưới liên tiếp. Chúng tôi tin vào khả năng lật ngược tình thế, nhưng lại chỉ thu về những chiếc thẻ đỏ. Phải thừa nhận là chúng tôi để thua quá dễ dàng", HLV Sritaro cho biết.

HLV U22 Thái Lan: U22 Indonesia chơi không đẹp - 1

Trận đấu giữa U22 Thái Lan và U22 Indonesia diễn ra căng thẳng.

Đỉnh điểm căng thẳng của trận chung kết là màn hỗn chiến ở cuối hiệp 2 và đầu hiệp phụ. Cầu thủ 2 đội lao vào ẩu đả. Những pha bóng quyết liệt diễn ra tiếp sau đó khiến U22 Thái Lan chỉ còn lại 7 người khi trận đấu kết thúc.

"Ban huấn luyện và cầu thủ U22 Indonesia chạy đến và ăn mừng trước mặt chúng tôi như khiêu khích. Không ai có thể chấp nhận việc đó", cầu thủ Leon James của U22 Thái Lan nói.

https://vtc.vn/hlv-u22-thai-lan-u22-indonesia-choi-khong-dep-ar783229.html

PHƯƠNG MAI / VTC News