HLV tuyển Thái Lan: Chúng tôi sẽ là số 1 Đông Nam Á và vươn tầm thế giới

ĐT Thái Lan đang tập trung và vừa có trận giao hữu thất bại bất ngờ với tỉ số 0-1, trước đội bóng thuộc Thai-League 2 là Nakhon Pathom United.

ĐT Thái Lan đang tập trung và vừa có trận giao hữu thất bại bất ngờ với tỉ số 0-1, trước đội bóng thuộc Thai-League 2 là Nakhon Pathom United. Tuy nhiên, HLV Nishino không quá đặt nặng kết quả ở trận đấu sau thời gian dài phải nghỉ vì dịch bệnh này, và tin rằng ông có thể nâng tầm đội tuyển xứ Chùa Vàng trong thời gian tới.

HLV tuyển Thái Lan: "Chúng tôi sẽ là số 1 Đông Nam Á và vươn tầm thế giới" ảnh 1
HLV Akira Nishino

Trước báo giới nước nhà, ông Nishino nói: "Các cầu thủ của tôi không thi đấu trong thời gian dài nên thật dễ hiểu khi họ chưa phát huy hết khả năng. Tuy nhiên không lâu sau khi Thai League trở lại, thể trạng tốt của họ khiến tôi bất ngờ. Điều đó cho thấy các CLB đã có sự chuẩn bị chu đáo và có hệ thống hơn".

"Đến thời điểm này, dù ở đội tuyển quốc gia hay đội trẻ, các cầu thủ đều hiểu tầm quan trọng của việc khoác lên mình màu cờ sắc áo. Tôi hiểu người hâm mộ kỳ vọng lớn và muốn đền đáp điều đó. Bản thân tôi sẽ làm tốt nhất công việc của mình. Thái Lan sẽ trở lại vị thế số 1 Đông Nam Á, chúng tôi sẽ trở thành một trong những đội mạnh nhất châu Á và vươn tầm thế giới", chiến lược gia người Nhật Bản thêm vào.

HLV Akira Nishino bất an kế hoạch tuyển Thái Lan HLV Akira Nishino bất an kế hoạch tuyển Thái Lan
HLV Nishino: HLV Nishino: "Cầu thủ Thái máu lửa hơn khi đấu Việt Nam"

/ anninhthudo.vn