HLV Thái Lan: Thật tiếc khi thua Malaysia theo kiểu này

HLV Nishino Akira khẳng định đội bóng tuyển Thái Lan thi đấu không đủ tốt để áp đặt thế trận và rời sân Bukit Jalil của Malaysia với trọn vẹn 3 điểm.

Malaysia vẫn là đối thủ khó chịu khi được thi đấu trên sân nhà đối đầu với Thái Lan. Đội bóng của Nishino Akira vừa phải trải nghiệm điều này và bản thân HLV người Nhật Bản cũng phải nhận thất bại đầu tiên trên cương vị HLV trưởng tuyển Thái Lan.

hlv thai lan that tiec khi thua malaysia theo kieu nay
HLV Nishino Akira nhận thất bại đầu tiên.

Sau trận đấu, HLV Nishino Akira không giấu được vẻ thất vọng: "Thái Lan khởi đầu rất tốt khi phải làm khách trên sân vận động Bukit Jalil. Tuy nhiên, màn trình diễn của chúng tôi không đủ tốt để có thể rời sân với trọn vẹn 3 điểm. Malaysia vùng lên mạnh mẽ và Thái Lan không thể đứng vững. Thật tiếc khi thua trận theo kịch bản như vậy".

Nói về tình hình của Thái Lan tại bảng G Vòng loại World Cup 2022, HLV người Nhật Bản khá lo lắng:

"Khi thấy các đối thủ trong bảng đấu này, tôi đã lường trước được những khó khăn khi tất cả đều là những đội bóng mạnh và đây là bảng đấu cạnh tranh cao.

Tuy nhiên, chúng tôi mới chỉ thi đấu 3/6 trận đấu và có được 7 điểm. Không thể nói là Thái Lan thi đấu không thành công. Mặc dù để thua trong trận này nhưng chúng tôi sẽ sớm đứng dậy, hồi phục thể chất cho trận đấu quan trọng trước Việt Nam".

HLV Nishino Akira cũng khó hài lòng với màn trình diễn của các hậu vệ Thái Lan ở trận này.

"Hàng thủ 4 người không hoạt động trơn tru, vì vậy, tôi thay đổi thành sơ đồ 3 người và mọi thứ đã tốt hơn. Nhiều yếu tố tác động khiến chiến thuật của Thái Lan bị vỡ vụn.

Hàng tiền vệ cũng không duy trì được nhịp độ của trận đấu. Đây là điều chúng tôi phải cải thiện. Dù sao, Thái Lan cần nhanh chóng bỏ hết những suy nghĩ tiêu cực và tập trung 100% cho trận đại chiến với Việt Nam" - ông thầy người Nhật kết luận.

hlv thai lan that tiec khi thua malaysia theo kieu nay Malaysia hạ Thái Lan ở vòng loại World Cup

Tiền vệ Sumareh ghi bàn quyết định giúp chủ nhà Malaysia hạ Thái Lan 2-1 trên sân Bukit Jalil, bảng G vòng loại World Cup ...

hlv thai lan that tiec khi thua malaysia theo kieu nay Xem trực tiếp Malaysia-Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022

Malaysia và Thái Lan đều quyết tâm giành trọn 3 điểm khi đối đầu nhau tại Bukit Jalil trong khuôn khổ bảng G vòng loại ...

hlv thai lan that tiec khi thua malaysia theo kieu nay HLV Thái Lan cử trợ lý đến do thám Việt Nam

Ông Akira Nishino cử trợ lý HLV Issara Sritaro đến sân Mỹ Đình theo dõi trận Việt Nam - UAE tại vòng loại World Cup ...

/ vtc.vn