HLV Thạch Bảo Khanh: 'Cầu thủ Viettel đá với 200% tinh thần'

HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định cầu thủ Viettel đã chơi tận hiến trong trận hòa 1-1 với Hà Nội FC.

"Hôm nay cả hai đội đã chơi tốt. Tôi rất vui và hạnh phúc khi giúp CLB Viettel có trận hòa ngay ngày đầu cầm quân ở V-League. Tôi đang tận hưởng công việc và không có áp lực gì. Tôi tin tưởng các cầu thủ và cảm ơn họ vì đã tuân thủ đấu pháp và thi đấu với 200% tinh thần", HLV Thạch Bảo Khanh chia sẻ sau trận hòa 1-1 của Viettel trước Hà Nội FC.

Không được đánh giá cao như Hà Nội FC, nhưng Viettel đã gây ấn tượng với đấu pháp hợp lý. Dù bị chọc thủng lưới ở phút 69, nhưng Viettel không mất tinh thần, mà bình tĩnh triển khai thế trận. Đội bóng áo lính đã dồn ép đối thủ và có bàn gỡ hòa xứng đáng nhờ công của Danh Trung ở phút 86.

HLV Thạch Bảo Khanh: 'Cầu thủ Viettel đá với 200% tinh thần'  - 1

Hoàng Đức chơi nỗ lực. 

 

Nếu may mắn hơn, Viettel đã thắng trận này. HLV Thạch Bảo Khanh dành lời khen cho tiền đạo Danh Trung, người đã níu lại 1 điểm cho Viettel trước đương kim vô địch V-League 2022: "Danh Trung đã thể hiện tốt tại giải tiền V-League. Tôi rất vui vì cậu ấy đã ghi bàn".

Ở vòng 2, Viettel sẽ làm khách trên sân Hà Tĩnh, đội cầm hòa HAGL không bàn thắng ở trận mở màn. Ở lần gần nhất đọ sức với Hà Tĩnh, Viettel có trận hòa vất vả. HLV Thạch Bảo Khanh khẳng định đội cần đấu pháp hợp lý để đạt mục tiêu bởi Hà Tĩnh là "đội bóng có lối chơi phòng ngự", khác biệt với Hà Nội FC.

Cựu cầu thủ Thể Công cũng chia sẻ về màn trình diễn của Hoàng Đức và Đức Chiến ở trận này. "Hoàng Đức đã chơi nhô cao ở những mùa trước nên không có gì khó khăn để thích nghi với vai trò mới, trong khi Đức Chiến đã đá tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự", ông nói thêm.

Đôi chút lo ngại cho Viettel khi Geovane Magno dính chấn thương. "Geovane bị gãy xương ngón tay từ giải giao hữu tiền V-League và đang dần hồi phục", HLV Thạch Bảo Khanh nhấn mạnh. 

https://vtc.vn/hlv-thach-bao-khanh-cau-thu-viettel-da-voi-200-tinh-than-ar740067.html

HỒNG NAM / Theo VTC News