HLV Park: ‘Trừ chuyện hợp đồng, tôi hạnh phúc tại Việt Nam’

Ông Park Hang-seo khẳng định tiền bạc không phải là quan tâm số một trong vấn đề gia hạn hợp đồng với Liên đoàn bóng đá Việt Nam.

hlv park tru chuyen hop dong toi hanh phuc tai viet nam
HLV Park Hang-seo chia sẻ về chuyện hợp đồng tại trụ sở VFF sáng 23/9. Ảnh: Lâm Thoả.

"Tôi đang tập trung tối đa cho việc dẫn dắt các đội tuyển Việt Nam. Còn chuyện hợp đồng, tôi uỷ quyền hoàn toàn cho người đại diện Lee Dong-jun. Tôi tin cậu ấy và VFF sẽ sớm triển khai đàm phán lại", HLV Park Hang-seo trả lời khi được hỏi về việc tái ký hợp đồng với VFF. "Trong chuyện hợp đồng, chúng ta không thể không nói đến vấn đề tiền bạc. Nhưng tôi xin khẳng định, với tôi lúc này tiền bạc không phải là tất cả. Tôi đã dặn rất kỹ người đại diện của mình rằng với tôi quan trọng nhất khi đàm phán phải nói được về vai trò, tầm nhìn của tôi. Còn vấn đề tiền bạc thì nói sau".

Park đến với bóng đá Việt Nam vào tháng 10/2017. Gần hai năm qua, ông cùng thế hệ vàng gồm Quang Hải, Công Phượng, Đình Trọng... gặt hái hàng loạt chiến tích như HC bạc U23 châu Á, vào bán kết Asiad, vô địch AFF Cup và vào tứ kết Asian Cup.

Hợp đồng của ông sẽ hết hạn vào 31/1/2020 nhưng VFF và người đại diện Lee Dong-jun mới một lần ngồi vào bàn đàm phán, và chưa đạt được bất cứ thoả thuận nào. Dự kiến, trong tháng 10, đôi bên sẽ lại trực tiếp nói chuyện cùng nhau. VFF kỳ vọng có thể ký hợp đồng mới có thời hạn ba năm, với mức lương gấp đôi con số 20.000 USD mỗi tháng như hiện tại. "Tôi xin khẳng định tôi chưa bao giờ nói về chuyện tiền bạc. Tôi rất sợ mọi người hiểu nhầm rằng mỗi khi nói về hợp đồng là tôi đề cập ngay tới chuyện tiền bạc. Thực sự không phải như thế", HLV Park nhấn mạnh.

Nhờ thành công với bóng đá Việt Nam, HLV Park trở nên nổi tiếng, hơn cả thời điểm ông sắm vai trợ lý cho Guus Hiddink đưa Hàn Quốc vào tới bán kết World Cup 2002. Khi được hỏi về cảm nhận hiện tại ở Việt Nam, sau hai năm đến đây, nhà cầm quân 60 tuổi hài hước: "Ngoại trừ chuyện hợp đồng, tôi hạnh phúc với cuộc sống tại Việt Nam. Tôi cùng gia đình sống vui vẻ ở đây. Tôi hạnh phúc vì được ra sân làm việc với các cầu thủ Việt Nam".

HLV Park đang cùng tuyển Việt Nam tập trung tại Hà Nội, chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia ngày 10/10 và Indonesia ngày 15/10 ở vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Lâm Thoả

hlv park tru chuyen hop dong toi hanh phuc tai viet nam HLV Park Hang Seo tiết lộ thông tin bất ngờ về hợp đồng với VFF

HLV Park Hang Seo bất ngờ nói về hợp đồng của mình trong buổi họp báo với truyền thông Việt Nam sáng ngày 23/9.

hlv park tru chuyen hop dong toi hanh phuc tai viet nam Mạc Hồng Quân từng buồn vì không được HLV Park để mắt

Tiền vệ Việt kiều Mạc Hồng Quân hạnh phúc khi được triệu tập chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia và Indonesia tại vòng loại ...

hlv park tru chuyen hop dong toi hanh phuc tai viet nam Báo Hàn khẳng định VFF làm khó HLV Park

Tờ Sports Seoul quả quyết tin HLV Park Hang-seo bị VFF 'áp' chỉ tiêu đưa Việt Nam vào chung kết Asian Cup 2019 là không ...

/ vnexpress.net