HLV Park: "Tôi hạnh phúc với hợp đồng mới"

HLV Park Hang-seo cảm ơn các bên giúp ông tái ký hợp đồng với VFF và khẳng định sẽ giúp tuyển Việt Nam tiến bộ hơn nữa. 

"Trước hết, cảm ơn tất cả mọi người liên quan đã giúp tôi ký hợp đồng mới với VFF và toàn thể người hâm mộ. Tôi hạnh phúc vì tiếp tục gắn bó với Việt Nam", HLV Park Hang-seo chia sẻ qua thông báo của công ty quản lý DJ Management hôm 5/11. Nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ có thêm 3 năm làm việc với bóng đá Việt Nam.

hlv park toi hanh phuc voi hop dong moi
HLV Park cảm ơn người hâm mộ Việt Nam đến sân cổ vũ đội tuyển. Ảnh: Đức Đồng

"Tôi luôn nghĩ rằng thành công của bóng đá Việt Nam trong hai năm qua không chỉ có công lao của tôi, mà là nhờ tất cả thành viên của đội tuyển quốc gia cùng nỗ lực vì một mục tiêu chung. Tôi được yêu mến ở Việt Nam và tôi sẽ đền đáp tình cảm đó bằng cách giúp đội tuyển quốc gia mạnh hơn nữa", HLV 60 tuổi nói thêm. "Việt Nam đang đầu tư mạnh mẽ vào bóng đá nhờ thành công hai năm qua. Lúc này mọi thứ có thể còn ở bước đầu nhưng tôi tin tiềm năng phát triển bóng đá trẻ ở Việt Nam là rất lớn".

Lễ công bố hợp đồng mới của HLV Park diễn ra vào ngày 7/11 ở Hà Nội. Tại đây, HLV Park Hang-seo sẽ giải đáp mọi thắc mắc của truyền thông về kế hoạch tương lai.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc đang dẫn dắt đội tuyển quốc gia lẫn U23 Việt Nam. Ông đang giúp đội tuyển xếp thứ hai ở vòng bảng vòng loại World Cup 2022, bằng điểm với Thái Lan nhưng kém hiệu số bàn thắng bại. Việt Nam sẽ có hai trận quan trọng gặp UAE và Thái Lan trong tháng 11. Cuối tháng này, thầy Park sẽ dẫn đội trẻ dự SEA Games 30, với mục tiêu lần đầu tiên giành HC vàng.

Hữu Nhơn

hlv park toi hanh phuc voi hop dong moi HLV Park Hang-seo ký hợp đồng mới với VFF

Hôm nay 5/11, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới.

hlv park toi hanh phuc voi hop dong moi Mải tiệc tùng, cầu thủ Hà Nội FC khiến HLV Park Hang Seo phiền lòng

Nhóm tuyển thủ của Hà Nội FC không tuân thủ quy định giờ giấc của HLV Park Hang Seo khi tham gia sự kiện mừng ...

hlv park toi hanh phuc voi hop dong moi Ông Park mưu cao, tuyển Việt Nam sẽ bùng nổ ở Mỹ Đình

Tuyển Việt Nam: Khẩu chiến với HLV Akira Nishino chỉ là cái cớ, để HLV Park Hang Seo giấu đi toan tính toàn thắng cả ...

/ ngoisao.net