HLV Park Hang Seo sẽ được giám sát y tế chặt chẽ

Do công việc là HLV trưởng đội tuyển bóng đá quốc gia, HLV Park Hang Seo và vợ được nhập cảnh và sẽ chịu sự giám sát chặt chẽ của ngành Y tế Hà Nội. 

Tối qua, 23/2, vợ chồng HLV Park Hang Seo và vợ là bà Choi Sang-a đã nhập cảnh vào Việt Nam tại Sân bay quốc tế Nội Bài với sức khỏe ổn định.

hlv park hang seo se duoc giam sat y te chat che
HLV Park Hang-seo tại sân bay Nội Bài tối 23/2

Thực hiện ý kiến của Ban Chỉ đạo công tác phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (COVID-19) thành phố Hà Nội trong cuộc họp chiều qua đối với người Hàn Quốc đến Hà Nội và người Việt Nam về từ vùng dịch, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Thành phố Hà Nội đã điều tra tiền sử dịch tễ của ông Park Hang Seo và vợ.Trong 15 ngày trước khi nhập cảnh, vợ chồng HLV Park ở tại Seoul, không có mặt tại vùng dịch COVID-19.

Do tính chất công việc, HLV Park Hang Seo và vợ được nhập cảnh, không phải cách ly và sẽ chịu sự giám sát chặt chẽ của ngành y tế Hà Nội.

Theo Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF, ông Park vẫn làm việc bình thường, nhưng hạn chế tiếp xúc do mới trở lại từ Hàn Quốc - nơi đang bùng phát dịch Covid-19.

Hiện, Hàn Quốc đang trở thành ổ dịch nCoV lớn thứ 2 thế giới sau Trung Quốc với tới 833 người nhiễm, 7 người chết. Quê nhà của HLV Park nằm ở Sancheong thuộc tỉnh Gyeongsang, một trong hai vùng bùng phát dịch Covid-19 ở Hàn Quốc.

hlv park hang seo se duoc giam sat y te chat che HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam

Vợ chồng HLV Park Hang-seo bay từ Incheon đến Hà Nội tối 23/2, để chuẩn bị cho trận đấu với Malaysia tại vòng loại World ...

hlv park hang seo se duoc giam sat y te chat che HLV Park Hang Seo dự kiến có mặt ở Việt Nam vào tối nay

Nếu không có gì thay đổi, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt ở Hà Nội lúc 21h tối nay. Ông sẽ được kiểm tra ...

P.V (Tổng hợp) / Theo Nghề nghiệp và Cuộc sống