HLV Park Hang-seo lần đầu lên tiếng về việc gia nhập đội bóng V-League

HLV Park Hang-seo bất ngờ lên tiếng giữa tin đồn cho rằng ông đang đàm phán với đội bóng V-League.

Trong một cuộc trò chuyện với báo chí mới đây, HLV Park Hang-seo thừa nhận ông và người đại diện đang làm việc với một đội bóng V-League.

img-bgt-2021-hlv-park-1680346644-width563height375
HLV Park Hang-seo thừa nhận đang đàm phán với CLB CAHN

“Tôi không thể nói chi tiết về vấn đề này được. Nhưng sự thật là tôi đã gặp người phụ trách CLB Công an Hà Nội (CAHN).

Hiện tại người đại diện của tôi vẫn đang làm việc với họ, còn nội dung chi tiết thì tôi xin phép được giữ bí mật”, HLV Park Hang-seo nói.

Trước đó, nhiều nguồn tin trong nước khẳng định, công ty đại diện của ông Park Hang-seo và Lee Young-jin đã có liên hệ với CLB CAHN.

Theo tìm hiểu, công ty của hai nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn ứng cử ông Lee Young-jin làm HLV trưởng, còn ông Park Hang-seo làm giám đốc kỹ thuật.

“Việc CLB có chọn HLV Lee Young-jin hay không là quyết định của họ, không phải việc của tôi.

Chi tiết về cuộc đàm phán này sẽ được giữ bí mật. Nhưng cá nhân tôi chắc chắn sẽ không làm HLV ở Việt Nam nữa”, vị chiến lược gia người Hàn khẳng định.

“Sự nghiệp HLV luôn có những kế hoạch không mong muốn và có lúc kết quả ngoài mong đợi.

Sau SEA Games 2019, tôi đã cho các cầu thủ đi tập huấn ở Hàn Quốc, không cho họ nghỉ ngơi vì sợ họ hưng phấn, có nhiều sự kiện nếu ở nhà.

Khi thất bại tôi mới nhận ra họ đã kiệt quệ cả tinh thần lẫn thể lực. Sau này tôi mới hiểu, khi đạt mục tiêu thì nên có thời gian tái tạo năng lượng, phải có thời gian nghỉ ngơi”, ông Park tiếp tục chia sẻ.

Về phần CAHN, đội bóng này được cho là vẫn đặt niềm tin nơi HLV Paulo Foiani dù họ chưa có kết quả quá tốt trong giai đoạn đầu V-League 2023.

Duy Anh / Báo Giao thông