HLV Park Hang-seo không ngại áp lực tại AFF Cup 2018

Sau thành công tại VCK U23 Châu Á và ASIAD 18, HLV Park Hang-seo cho biết không hề áp lực thành tích ở AFF Cup mà còn tự đặt mục tiêu cho mình.

Sau thành công tại ASIAD 18, HLV Park Hang-seo cùng các cộng sự sẽ tiếp tục chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018 vào tháng 11 tới đây.

Đó là giải đấu mà bóng đá Việt Nam kì vọng sẽ lập lại thành tích vô địch Đông Nam Á 10 năm trước đã làm được của lứa cầu thủ do HLV Calisto dẫn dắt.

Hiểu rõ những kì vọng của người hâm mộ (NHM) dành cho ĐT Việt Nam ở sân chơi AFF Cup, đặc biệt sau khi lứa U23 Việt Nam đã có những mà trình diễn ấn tượng ở sân chơi châu lục, HLV Park Hang-seo vẫn không ngại những áp lực phải đối diện.

VFF không hề đưa ra mục tiêu cho ông và các học trò ở những giải đấu vừa qua. Nhưng với AFF Cup 2018, chiến lược gia người Hàn hiểu rõ “ông chủ” của mình muốn gì ở giải đấu này.

“Về mục tiêu tại AFF Cup 2018, VFF sẽ giao phó cho tôi trong thời gian tới. Họ đã tuyển dụng tôi, và có quyền giao từng mục tiêu cụ thể. Đã là ông chủ thì ai cũng muốn hướng thành tích tốt nhất”, HLV Park Hang-seo chia sẻ.

“AFF Cup là giải đấu vô cùng quan trọng với bóng đá Việt Nam nên sẽ phải chuẩn bị thật tốt. Chúng tôi tâm niệm mỗi trận đấu là một trận chung kết để người dân Việt Nam không thất vọng và luôn hướng đến kết quả tốt để không có gì phải hối tiếc”.

hlv park hang seo khong ngai ap luc tai aff cup 2018

HLV Park Hang-seo và các cộng sự sẽ sớm bắt tay vào chuẩn bị cho chiến dịch AFF Cup 2018 cùng ĐT Việt Nam. Ảnh: Đ.Đ

Được biết, VFF và HLV Park Hang Seo đã vạch xong kế hoạch chuẩn bị cho AFF Cup 2018. Đội dự kiến sẽ tập trung từ ngày 11.10 với 28 cầu thủ, có chuyến tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc và đá 3 trận giao hữu.

ĐT Việt Nam sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2018 với đối thủ Lào trên sân khách vào ngày 8.11, các đối thủ tiếp theo là Malaysia (16.11, sân nhà), Myanmar (20.11, sân khách) và Campuchia (24.11, sân nhà).

hlv park hang seo khong ngai ap luc tai aff cup 2018 HLV Park Hang-seo: ‘Tôi chưa xứng đáng với cách gọi người hùng’

Chiến lược gia người Hàn Quốc thừa nhận mình không xứng đáng với cách gọi “người hùng” của bóng đá Việt Nam, bởi chưa đáp ...

hlv park hang seo khong ngai ap luc tai aff cup 2018 HLV Park Hang-seo: "Bóng đá Việt Nam đã vươn lên tầm châu lục"

Đội tuyển Olympic Việt Nam kết thúc ASIAD 2018 ở vị trí thứ 4 môn bóng đá nam sau khi thất bại trước đối thủ ...

hlv park hang seo khong ngai ap luc tai aff cup 2018 Đừng đặt gông cùm lên vai HLV Park Hang-seo và các cầu thủ

Không một cá nhân đơn lẻ nào có thể đưa bóng đá Việt Nam trở thành thế lực châu Á trong một đêm. Điều quan ...

hlv park hang seo khong ngai ap luc tai aff cup 2018 Truyền thông quốc tế: Olympic Việt Nam có thể tự hào về mình!

Mặc dù đội tuyển Olympic Việt Nam phải dừng bước trước Olympic Hàn Quốc ở bán kết ASIAD 2018 nhưng truyền thông quốc tế vẫn ...

/ https://laodong.vn