HLV Park Hang-seo: 'Hợp đồng giữa tôi và VFF không phải điều đáng quan tâm lúc này'

Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) phản bác thông tin cho rằng VFF đang tiến hành đàm phán để gia hạn hợp đồng và tăng lương cho HLV Park Hang-seo.

Sau khi đội tuyển Việt Nam giành ngôi á quân tại King’s Cup và đặc biệt đánh bại đội chủ nhà Thái Lan ngay trên đất Thái, đã rộ lên những luồng thông tin về việc VFF tìm mọi cách giữ chân HLV Park Hang-seo.

Thậm chí, một số trang mạng còn khẳng định, VFF dự định tăng lương gấp đôi cho HLV Park Hang-seo từ con số 20.000 USD/tháng lên 50.000 USD/tháng sau thuế.

Trao đổi với Thanh Niên ngày 11.6, ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký VFF cho biết: “Đó là thông tin không đúng vì chúng tôi chưa bàn đến việc đó vào thời điểm này”. Một quan chức khác của VFF nói: “Những thông tin kiểu này khiến VFF bị áp lực và khá mệt mỏi. Chúng tôi luôn tôn trọng ông Park và tạo mọi điều kiện tốt nhất cho ông Park cũng như toàn bộ ê kíp làm việc. Dĩ nhiên, sẽ có lúc đôi bên ngồi với nhau nhưng chưa phải bây giờ”.

Ngày 11.10.2017, VFF và HLV Park Hang-seo đã ký hợp đồng tại Hàn Quốc. Ngày 25.10, ông chính thức nhậm chức HLV đội tuyển VN, đội Olympic Việt Nam và U.23. Hợp đồng với ông Park có thời hạn đến 30.1.2020. VFF có ký tiếp hay không, phụ thuộc vào kết quả đạt được cũng như mong muốn của đôi bên. Còn ông Park cũng nhấn mạnh: “Trong hợp đồng có điều khoản, ba tháng trước khi đáo hạn, hai bên sẽ ngồi lại. Tuy nhiên, từ nay đến lúc đó chúng ta còn nhiều giải đấu, và cần tập trung. Khi nào cần thảo luận về hợp đồng, tôi và VFF sẽ ngồi riêng”.

hlv park hang seo hop dong giua toi va vff khong phai dieu dang quan tam luc nay

Thầy Park hối hả với những giải đấu lớn trong năm 2019. Ảnh: Độc Lập

Cách đây 1 tháng, ông Park khi trả lời báo chí cũng đã nhắc lại: “Hợp đồng giữa tôi và VFF không phải điều quan tâm của tôi ngay lúc này. Hiện giờ, tôi không có thời gian nghĩ về điều đó. Tôi chỉ có thể tập trung cho hai giải đấu rất lớn trong năm 2019 là vòng loại World Cup 2022 và SEA Games 30. Cũng không phải tôi muốn tái ký là tái ký được. Triết lý bóng đá của tôi phải phù hợp với phương hướng với bóng đá Việt Nam thì mối quan hệ hợp tác mới lâu dài được. Ba tháng trước khi hợp đồng hết hạn, chúng tôi sẽ đàm phán với nhau. Công ty đại diện của tôi sẽ làm việc.

Cuộc sống ở Việt Nam của tôi rất tốt. Thật sự tôi thấy công việc ở đây rất vui và hạnh phúc. Năm ngoái là kỳ tích với bóng đá Việt Nam và tôi rất tự hào. Còn năm nay, trước mắt chúng ta còn rất nhiều thử thách. Tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam khiến tôi như được tiếp thêm động lực”.

hlv park hang seo hop dong giua toi va vff khong phai dieu dang quan tam luc nay VFF sẽ tái ký thầy Park, chờ tuyển Việt Nam đá vòng loại World Cup

VFF sẽ gia hạn hợp đồng HLV Park Hang Seo nhưng trước mắt tâp trung cho tuyển Việt Nam chuẩn bị vòng loại World Cup ...

hlv park hang seo hop dong giua toi va vff khong phai dieu dang quan tam luc nay VFF đừng "câu giờ", gia hạn hợp đồng nhanh với thầy Park

Với những gì HLV Park Hang Seo đã làm cho bóng đá Việt Nam, có lẽ VFF không cần phải chờ thêm để giữ chân ...

/ Báo Thanh Niên