HLV Park Hang Seo: Gặp Malaysia, tuyển Việt Nam cứ thắng là được

HLV Park Hang Seo nhấn mạnh rằng đội tuyển Việt Nam chỉ chú trọng kết quả trong trận đấu "chung kết" bảng B với Malaysia.

"Tôi là người chú trọng kết quả nên cứ làm thế nào thắng là được", HLV Park Hang Seo trả lời câu hỏi về việc đội tuyển Việt Nam sẽ hướng tới lối chơi đẹp hay thực dụng để giành chiến thắng trước Malaysia.

Ba điểm trước Malaysia là nhiệm vụ rất quan trọng của đội tuyển Việt Nam. HLV Park Hang Seo gọi đây là trận "chung kết" của bảng B. Theo nhà cầm quân người Hàn Quốc, Malaysia cũng là một ứng viên vô địch của AFF Cup 2020.

HLV Park Hang Seo: Gặp Malaysia, tuyển Việt Nam cứ thắng là được - 1
Đội tuyển Việt Nam bất bại trước Malaysia dưới thời HLV Park Hang Seo.

Kể từ khi dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo chưa biết đến cảm giác thất bại khi đối đầu với Malaysia. Dù vậy, nhà cầm quân người Hàn Quốc cho rằng những kết quả quá khứ không quan trọng bởi trận đấu tiếp theo diễn ra trong một hoàn cảnh khác và 2 đội cũng có những sự điều chỉnh.

"Đội tuyển Việt Nam gặp Malaysia 5 trận chưa thua, nhưng những kết quả trong quá khứ chỉ là một phần quá trình thôi. Vẫn là đối thủ đó nhưng trận đấu tiếp theo sẽ khác biệt. Tự tin giành chiến thắng bao nhiêu thì tôi không nói được. Đội tuyển Việt Nam sẽ chuẩn bị tốt nhất, nỗ lực để thắng từng trận một.

Về việc HLV Malaysia nói muốn chơi tấn công trước đội tuyển Việt Nam, phải vào trận mới biết được. Tự tin bao nhiêu phần trăm thì khó nói, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức cả trong tấn công và phòng ngự", HLV Park Hang Seo chia sẻ.

Nói về sự chuẩn bị của đội tuyển Việt Nam, ông Park nói: "Chúng tôi đang tích cực chuẩn bị. Malaysia được đánh giá là ứng viên vô địch và họ cũng có những thay đổi. Chúng tôi đang có sự chuẩn bị tốt nhất cho trận đấu sắp tới. Các cầu thủ khỏe mạnh, không có vấn đề gì nhưng về sinh hoạt thì chúng tôi đang sống như bị cách ly trong khách sạn nên cũng phải giải quyết vấn đề về tâm lý".

Minh Ngọc

HLV Park Hang Seo: Không thể phòng ngự mãi, gặp đội mạnh cũng phải sập thôi HLV Park Hang Seo: Không thể phòng ngự mãi, gặp đội mạnh cũng phải sập thôi
HLV Park Hang-seo và cuộc cách mạng của bóng đá Việt Nam HLV Park Hang-seo và cuộc cách mạng của bóng đá Việt Nam

/ vtc.vn