HLV Park Hang Seo "do thám" trận Thái Lan và Indonesia

HLV Park Hang Seo và các trợ lý có mặt trên khán đài sân Zizal Memorial để theo dõi trận đấu giữa Thái Lan và Indonesia tại bảng B.

Đây là trận đấu rất quan trọng, tác động tới cục diện bảng B. Cả hai đối thủ này cũng đều cạnh tranh trực tiếp tấm vé đi tiếp với U22 Việt Nam, vì thế HLV Park Hang Seo không thể bỏ qua.

hlv park hang seo do tham tran thai lan va indonesia
HLV Park Hang Seo đi 'do thám' đối thủ Thái Lan và IndonesiaHLV Park Hang Seo "do thám" trận Thái Lan và Indonesia

Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các trợ lý ghi chép tỉ mỉ về cả hai đội. Dù có nhiều thông tin trước đó, nhưng việc được xem trực tiếp trên sân sẽ giúp ông Park và các trợ lý rút ra được nhiều điều.

Theo đánh giá của giới chuyên môn, Thái Lan chính là đối thủ lớn nhất của U22 Việt Nam trên hành trình chính phục tấm HCV SEA Games 30, tuy nhiên với việc Indonesia lại là đội mở tỷ số, nên cục diện bảng B đang trở nên rất khó lường.

Theo lịch thi đấu, U22 Việt Nam sau trận gặp Lào ngày 28/11, sẽ gặp Singapore ngày 1/12, gặp Indonesia ngày 3/12 và Thái Lan ngày 5/12.

Song Ngư

hlv park hang seo do tham tran thai lan va indonesia HLV Park Hang Seo và 4 điều rút ra từ trận thắng huỷ diệt U22 Brunei

U22 Việt Nam thắng U22 Brunei 6-0, nhưng HLV Park Hang Seo còn rất nhiều việc phải làm để giúp toàn đội thực sự vào ...

hlv park hang seo do tham tran thai lan va indonesia U22 Việt Nam dưỡng sức, HLV Park Hang Seo cảnh giác phóng viên đối thủ

HLV Park Hang Seo cảnh giác các phóng viên nước khác trong buổi tập sáng 26/11 của U22 Việt Nam.

hlv park hang seo do tham tran thai lan va indonesia U22 Việt Nam thắng đậm, sao HLV Park Hang Seo vẫn không vui?

HLV Park Hang Seo không ăn mừng, đồng thời liên tục thúc giục, nhắc nhở học trò dù U22 Việt Nam dẫn U22 Brunei với ...

/ vietnamnet.vn