HLV Park: "Đây là trận đấu quá khó khăn"

Chiến lược gia đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo chia sẻ về trận hòa 0-0 ở lượt đầu tiên vòng loại World Cup 2022, tối 5/9. 

"Việt Nam suýt thua nhưng cũng đã tạo ra cơ hội của riêng mình", HLV Park Hang-seo mở đầu cuộc họp báo sau trận đấu trên sân Thammasat. "Việt Nam đã có một trận đấu vô cùng khó khăn. Với tư cách HLV trưởng, tôi xin cảm ơn nỗ lực của các cầu thủ. Họ đã chiến đấu hết mình".

Việt Nam gây bất ngờ khi bố trí Tiến Linh, Hồng Duy và Tuấn Anh thi đấu ngay từ đầu. Đánh giá về những nhân tố này, ông cho biết: "Vị trí trung phong bình thường thuộc về Anh Đức. Nhưng cậu ấy không đạt thể trạng tốt nhất nên Tiến Linh được lựa chọn. Dù bị thay ra sau hiệp một, Tiến Linh đã hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những phút có mặt trên sân. Còn Hồng Duy, cậu ấy cũng chơi tốt. Các bạn biết rồi đấy, Văn Hậu những ngày qua di chuyển nhiều và chỉ có một buổi tập sau khi trở về từ Hà Lan, do đó vị trí cánh trái được giao cho Hồng Duy".

Riêng về tiền vệ Tuấn Anh - người đã chơi nỗ lực trong suốt 90 phút trên sân Thammasat, HLV Park khẳng định: "Đó là một cầu thủ tuyệt vời, vì thế mới có trong danh sách xuất phát trận này".

hlv park day la tran dau qua kho khan HLV Park Hang Seo nhận thẻ vàng lịch sử ở vòng loại World Cup 2022
hlv park day la tran dau qua kho khan MC Lại Văn Sâm nhắn tâm tư tới HLV Park trước trận Việt Nam - Thái Lan
hlv park day la tran dau qua kho khan Cuộc đối mặt với những sân si bởi cái ngai vàng đã đổ
/ vnexpress.net