HLV Nishino chưa được nhập cảnh để huấn luyện tuyển Thái Lan

Hiện tại bảng G vòng loại khu vực châu Á, Thái Lan(8 điểm) tạm xếp thứ ba sau Malaysia (9 điểm) và Việt Nam (11 điểm). Bám ngay sau họ là UAE với 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

hlv nishino chua duoc nhap canh de huan luyen tuyen thai lan

Tuyển Thái Lan chờ HLV Nishino được phép nhập cảnh mới có thể hội quân

Mới đây, Chính phủ Thái Lan đã cho phép các đội tuyển thể thao tập thể được phép tập luyện trở lại sau ba tháng bị cấm để phòng dịch Covid-19. Điều này đồng nghĩa đội tuyển bóng đá quốc gia Thái Lan có thể hội quân.

Tuy nhiên, hiện HLV Nishino chưa thể trở lại Thái Lan.

Theo SMM Sport, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang xin Chính phủ nước này đặc cách cho ông Nishino nhập cảnh để kịp cho đợt hội quân đầu tiên của đội tuyển sau dịch Covid-19, dự kiến trong tháng tới.

Cũng theo SMM Sport, FAT đã chốt lịch thi đấu giao hữu quốc tế cho ĐTQG vào ngày 13-10, song hiện chưa rõ đối thủ là ai, vì còn chờ diễn tiến dịch bệnh thời gian tới.

Kế hoạch giao hữu trên nhằm giúp ĐT Thái Lan duy trì ổn định trong suốt quá trình đá 3 trận cuối cùng vòng loại World Cup 2022, lần lượt gặp Indonesia ngày 8-10, UAE ngày 12-11 và Malaysia ngày 17-11.

Hiện tại bảng G vòng loại khu vực châu Á, Thái Lan(8 điểm) tạm xếp thứ ba sau Malaysia (9 điểm) và Việt Nam (11 điểm). Bám ngay sau họ là UAE với 6 điểm nhưng đá ít hơn một trận.

hlv nishino chua duoc nhap canh de huan luyen tuyen thai lan Báo Thái Lan tôn vinh Việt Nam là “người hùng AFF Cup”

Tờ SMM Sport của Thái Lan đã gọi Việt Nam là “người hùng” nếu đứng ra đăng cai AFF Cup 2020 trong trường hợp giải ...

hlv nishino chua duoc nhap canh de huan luyen tuyen thai lan HLV Nishino: "Cầu thủ Thái máu lửa hơn khi đấu Việt Nam"

HLV Akira Nishino đánh giá cao U22 Việt Nam trước trận sống còn của Thái Lan ở SEA Games vào ngày 5/12.

/ anninhthudo.vn