HLV Nishino chốt 24 tuyển thủ Thái Lan đấu Việt Nam

HLV Akira Nishino loại tám cầu thủ, khi gút danh sách tuyển Thái Lan đấu Malaysia rồi Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Danh sách 24 tuyển thủ Thái Lan vừa được công bố sáng nay 5/11. Trước đó, HLV Nishino cho gọi 32 cầu thủ lên tập trung rèn luyện từ hôm 31/10.

Do Theerathon Bunmathan bị treo giò ở trận đấu với Malaysia ngày 14/11, chỉ có thể đá khi đội bóng xứ chùa Vàng tới làm khách của Việt Nam ngày 19/11. Ông Nishino, vì thế, giữ lại 24 cầu thủ, nhiều hơn một so với quy định đăng ký của LĐBĐ châu Á (AFC).

Phần đông trong số 24 tuyển thủ Thái Lan được giữ lại là những người đã góp mặt khi đội thắng UAE 2-1 ngày 15/10. Điểm khác biệt là sự trở lại của Chanathip Songkrasin và Tristan Do, bộ đôi trước đó dính chấn thương.

hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam
Chanathip Songkrasin trở lại tuyển Thái Lan sau thời gian chấn thương. Ảnh: Lâm Thoả

Sau khi chốt danh sách, HLV Akira Nishino cho đội "xả trại". Tuyển Thái Lan sẽ hội quân trở lại vào ngày 8/11. Thủ môn Kawin Thamsatchanan, hậu vệ biên Theerathon Bunmathan và tiền vệ Chanathip Songkrasin tập trung muộn vào ngày 11/11. Bộ ba này đang chơi bóng ở Bỉ và Nhật Bản, nên số ngày hội quân tính theo FIFA Day.

Dưới trướng HLV Nishino, Thái Lan đang đứng đầu bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 – khu vực châu Á. Đội cùng có 7 điểm như Việt Nam, nhưng hơn về hiệu số bàn thắng bại.

hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam
Danh sách tuyển Thái Lan chuẩn bị cho hai chuyến làm khách của Malaysia và Việt Nam

Lâm Thoả

hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam HLV Nishino: "SEA Games rất quan trọng với Thái Lan"
hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam Đấu Việt Nam, HLV Thái Lan khẳng định không quan tâm đến chiến thuật
hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam Thái Lan khoe "vũ khí" xịn đấu tuyển Việt Nam
hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam Chỉ trích Tiến Dũng, chê tuyển Việt Nam, HLV Nishino sẽ thất bại như Kiatisak?
hlv nishino chot 24 tuyen thu thai lan dau viet nam Thái Lan lộ kế hoạch đấu tuyển Việt Nam
/ vnexpress.net