HLV Nam Định: Trọng tài sẽ bắt đúng hơn nếu có VAR

HLV Vũ Hồng Việt cho rằng trọng tài thổi chưa đúng trong một số tình huống ở trận đấu với CLB Hà Nội.

"Trọng tài thổi không đúng ở một số tình huống nhạy cảm nhưng tôi không muốn nhận xét thêm vì trọng tài là một phần của bóng đá", HLV Vũ Hồng Việt nhận xét về công tác trọng tài ở trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định.

"Các cổ động viên bức xúc khi nhận định trọng tài bắt không chuẩn cho Nam Định. Nếu có VAR, trọng tài sẽ bắt đúng hơn và và có sự công bằng cho các đội bóng", HLV trưởng Nam định nói thêm.

HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài.

HLV Vũ Hồng Việt không hài lòng về trọng tài.

 

Ở trận này, trọng tài Lê Vũ Linh đã có một số quyết định gây tranh cãi, trong đó có tình huống ở phút 64. Bóng được treo từ cánh trái vào vòng cấm CLB Hà Nội, Coutinho đánh đầu khiến bóng chạm ngực rồi chạm tay Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên ông Lê Vũ Linh không thổi 11 mét cho đội khách.

Về công tác trọng tài, HLV Bandovic chia sẻ: "Tôi không có ý kiến. Chúng tôi luôn cố gắng làm việc một cách tốt nhất, nhưng vẫn có lỗi xảy ra. Còn các tình huống phạt đền hay không thì tôi chưa nắm rõ lắm. Điều đó vẫn diễn ra ở trận đấu khác nhưng chúng tôi không để ảnh hưởng và cần tiếp tục thi đấu tốt đến hết giờ".

Sau 90 phút trên sân Hàng Đẫy, CLB Hà Nội đã đánh bại Nam Định với tỷ số sát nút 1-0. Người lập công là tiền đạo Phạm Tuấn Hải. 3 điểm giúp CLB Hà Nội tạm giữ ngôi đầu bảng V-League 2023.

Trong khi đó CLB Nam Định tụt xuống vị trí thứ 5 với 23 điểm, kém đầu bảng 6 điểm. HLV Vũ Hồng Việt tiết lộ mục tiêu của đội: "Chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào top 3 mùa này".

https://vtc.vn/hlv-nam-dinh-trong-tai-se-bat-dung-hon-neu-co-var-ar809162.html

HOÀI DƯƠNG / VTC News