HLV Nam Định: "CĐV bức xúc với bầu Hiển từ mùa trước"

Chia sẻ về những sự cố trên sân Hàng Đẫy hôm 11/9, huấn luyện viên Văn Dũng tin những hành vi của cổ động viên Nam Định xuất phát từ sự ức chế.

"Số lượng khán giả ở trận gặp Hà Nội rất đông. Có những người bức xúc, không hài lòng với Hà Nội vì bầu Hiển mùa giải năm ngoái treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ khi họ đá với Nam Định. Các CĐV đã nhen nhóm sự bức xúc mà không nói ra được", HLV Văn Dũng của CLB Nam Định chia sẻ suy nghĩ về sự cố trên sân Hàng Đẫy.

Hôm 11/9, một số CĐV Nam Định trên sân Hàng Đẫy đã đốt nhiều pháo sáng. Sự việc trở nên tệ hơn khi một quả pháo được bắn sang khu vực khán đài A, khiến CĐV nữ đi cấp cứu vì bị thương nghiêm trọng.

hlv nam dinh cdv buc xuc voi bau hien tu mua truoc
CĐV Nam Định liên tiếp ném những quả pháo sáng xuống sân Hàng Đẫy trong trận gặp CLB Hà Nội hôm 11/9.

Câu chuyện "thưởng 3 tỷ" mà HLV Văn Dũng nhắc đến xuất phát từ cuối mùa giải V.League 2018. Lúc đó, CLB Nam Định và Cần Thơ đang trong cuộc đua trụ hạng. Khi 2 đội sắp gặp nhau ở những vòng cuối, có thông tin bầu Hiển sẵn sàng treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ.

HLV Văn Dũng nói thêm về sự cố trên sân Hàng Đẫy: "Bên cạnh đó, Nam Định bị thổi quả phạt đền quá sớm, từ đó phát sinh ra những tiêu cực từ phía CĐV chứ không phải tự nhiên bộc phát ra những chuyện đó".

Về phía hội CĐV Nam Định, HLV Văn Dũng cho hay đội bóng luôn làm việc với hội để tránh những sự việc nói trên, nhưng số lượng CĐV quá đông khiến việc kiểm soát trở nên khó khăn. Nhà cầm quân của CLB Nam Định tin hội CĐV đội bóng không có bất cứ ý định nào phá hoại.

Trong trận mới nhất, CLB Nam Định hòa TP.HCM trên sân nhà với tỷ số 1-1. Dẫn trước ở hiệp 2, nhưng Nam Định để đối thủ gỡ hòa phút 85. Kết quả này khiến Nam Định chưa chắc chắn trụ hạng.

"Chúng tôi quán triệt các cầu thủ rằng số điểm hiện tại vẫn chưa an toàn, có 6-7 đội vẫn chưa an toàn. Chúng tôi phấn đấu phải có ít nhất một chiến thắng trong 3 trận tới. 31 có thể là số điểm an toàn".

"Trận tới chúng tôi gặp Khánh Hòa. Họ đang bét bảng và có lợi thế sân nhà. Nếu thua chúng tôi, họ sẽ xuống hạng, và chính điều đó cũng mang đến sự bất lợi cho Nam Định. Chúng tôi hướng tới một điểm ở sân Khánh Hòa", HLV Văn Dũng cho hay.

/ vtc.vn