HLV Liverpool ăn mừng khi học trò đá hỏng phạt đền

Một tình huống có phần hài hước đã diễn ra trong hiệp 2 trận đấu giữa Arsenal và Liverpool (đêm 9/4, rạng sáng 10/4 giờ Việt Nam) khi HLV Jurgen Klopp ăn mừng trong khi Salah đá hỏng phạt đền.

Tình huống đó diễn ra ở đầu hiệp 2 khi Holding kéo ngã Jota trong vòng cấm của Arsenal. Trọng tài cho Liverpool được hưởng quả đá phạt đền. Mohamed Salah lĩnh trọng trách này tuy nhiên tiền đạo người Ai Cập không thể thắng được thủ thành Arsenal.

i1_1.jpg -0
HLV Klopp tưởng đội mình gỡ hòa ngay đầu hiệp 2 lên ăn mừng nhưng sau đó mới biết bị nhầm. Ảnh chụp màn hình.

Hình ảnh sau đó cho thấy, chiến lược gia người Đức khi đó dường như muốn tránh hồi hộp ông quay lưng lại với sân đấu và hướng lên khán đài. Khi thấy khán giả ồ lên,  HLV Jurgen Klopp đã nhảy lên ăn mừng như thể Salah ghi bàn.

Trước tình huống đá phạt đền hỏng ăn đó thì Salah cũng đã để lại dấu ấn trong trận này với pha lập công rút ngắn cách biệt xuống còn 1-2 ở cuối hiệp 1. Liverpool đã "giật" lại một điểm từ tay Arsenal trong những phút cuối trận với cú đánh đầu của Firmino sau đường tạt bóng của Alexander-Arnold.

untitled.jpg -0
Salah đá phạt đền hỏng ăn nhưng vẫn để lại dấu ấn trong trận này với bàn rút ngắn tỷ số cuối hiệp 1. Ảnh: Reuters.

Trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Arsenal vẫn đứng đầu bảng xếp hạng nhưng đã thi đấu nhiều hơn đội xếp thứ 2 Man City một trận và khoảng cách giữa 2 đội giờ chỉ còn 6 điểm. Trong khi đó Liverpool vẫn đang đứng thứ 8 trên bảng xếp hạng.

Sau trận đấu HLV Jurgen Klopp cho biết ông có cảm xúc khá phức tạp khi vừa vui mừng với trận hoà này song cũng tiếc nuối khi các học trò đã thi đấu tốt nhưng chỉ có được 1 điểm. Đây là trận hoà thứ 2 liên tiếp của Liverpool tại giải Ngoại hạng Anh mùa này trước các đội bóng đến từ London.

https://cand.com.vn/the-thao/hlv-liverpool-an-mung-khi-hoc-tro-da-hong-phat-den-i689479/

Nguyễn Bình (theo Sport Mail) / cand.com.vn