HLV Klopp: 'Man Utd thắng xứng đáng'

Huấn luyện viên Jurgen Klopp chúc mừng Man Utd, thừa nhận đối thủ xứng đáng thắng ở trận tứ kết FA Cup.

"Manchester United xứng đáng giành chiến thắng. Xin chúc mừng. Đó là một trận đấu khó khăn. Các học trò của tôi đã làm những gì có thể. Tôi không thể đổ lỗi cho bất kỳ cá nhân nào. Thắng, thua là chuyện thường tình ở mọi trận tứ kết", HLV Jurgen Klopp phát biểu sau trận thua 3-4 trước Man Utd tại Old Trafford.

Thất bại này khiến Liverpool lỡ cơ hội giành chức vô địch FA Cup ở mùa giải 2023/24. Ngoài ra, điều này còn đồng nghĩa với việc CĐV sẽ không còn được chứng kiến Jurgen Klopp và Pep Guardiola trên sân cỏ nước Anh thêm lần nào nữa. Sau mùa giải năm nay, Klopp sẽ rời Liverpool.

Man Utd và Liverpool rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại Old Trafford.

Man Utd và Liverpool rượt đuổi tỷ số ngoạn mục tại Old Trafford.

 

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag lại tỏ rõ sự vui mừng: "35 phút đầu trận gặp Liverpool có lẽ là khoảng thời gian chúng tôi chơi tốt nhất, tính trong cả mùa giải. Man Utd đang có tương lai tươi sáng, những cầu thủ trẻ đang cho thấy sự tiến bộ vượt bậc như Diogo Dalot, Kobbie Mainoo,...".

Man Utd và Liverpool hòa 3-3 cho đến tận phút 120+1. Amad Diallo sắm vai người hùng với bàn thắng kết liễu đối thủ, sau đường kiến tạo của Antony. 

Chia sẻ về khoảnh khắc này, Amad cho biết: "Đó có lẽ là bàn thắng đáng nhớ nhất sự nghiệp của tôi. Man Utd xứng đáng giành chiến thắng ngày hôm nay". Ngoài ra, Amad cũng nói về khoảnh khắc cởi áo ăn mừng, để rồi bị đuổi khỏi sân vì thẻ vàng thứ 2: "Tôi đã quên mất rằng mình đã phải nhận thẻ trước đó. Dù sao vẫn thật vui khi ghi bàn ở một trận đấu quan trọng".

Sau khi vượt qua Liverpool, Man Utd sẽ đối đầu Coventry, CLB đang thi đấu tại giải hạng Nhất ở bán kết FA Cup. Trận bán kết còn lại sẽ là màn đọ sức giữa hai đối thủ nhiều duyên nợ là Man City và Chelsea. Ở mùa này, Man City và Chelsea bất phân thắng bại trong cả 2 lần đối đầu ở Ngoại hạng Anh.

https://vtcnews.vn/hlv-klopp-man-utd-thang-xung-dang-ar859372.html

MINH TÚ / VTC News