HLV Heerenveen hé lộ thời điểm Đoàn Văn Hậu được ra sân thi đấu

HLV SC Heerenveen khẳng định, Đoàn Văn Hậu gần như không có cơ hội ra sân trong năm nay, tuy nhiên, anh rất cần thiết cho nửa sau mùa giải. Việc Văn Hậu cần làm là chờ đợi khoảnh khắc của mình tới.

HLV SC Heerenveen khẳng định, Đoàn Văn Hậu gần như không có cơ hội ra sân trong năm nay, tuy nhiên, anh rất cần thiết cho nửa sau mùa giải. Việc Văn Hậu cần làm là chờ đợi khoảnh khắc của mình tới.

 

 

 

HLV người Hà Lan khẳng định, Văn Hậu rất cần thiết cho nửa sau mùa giải. 

Sau khi Đoàn Văn Hậu cùng các động đội thi đấu xuất sắc và giành huy chương vàng tại SEA Games 30, chia sẻ với Fox Sports, HLV Johnny Jansen cho biết: "Đây là một thành tích lớn lao. Chúng tôi không thể tưởng tượng được điều đó tuyệt vời như thế nào. Văn Hậu đã làm được điều tuyệt vời với U22 Việt Nam và chúng tôi hy vọng sẽ tận dụng được tài năng của cậu ấy trong tương lai".

Vị chiến lược gia người Hà Lan cũng cho biết, cơ hội Văn Hậu ra sân một vài phút cho Heerenveen trong năm 2019 gần như không có.

"Song cậu ấy chỉ cần chờ đợi khoảnh khắc của mình tới. Văn Hậu sẽ rất cần thiết cho nửa sau của mùa giải", ông Johnny Jansen nói thêm.

Những phát biểu của vị HLV người Hà Lan, các fan hâm mộ Việt Nam có thể sẽ chờ tháng 1 năm 2020 mới có thể thấy Văn Hậu ra mắt đội một Heerenveen. Đây cũng là lý do khiến cầu thủ này không thể cùng U23 Việt Nam chinh chiến tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra vào đầu năm sau tại Thái Lan.

Trước thềm cuộc so tài với Willem II, Văn Hậu cũng đã được Heerenveen tổ chức lễ vinh danh nhỏ sau tấm huy chương vàng Sea Games 30. Đây có thể coi là động lực để hậu vệ trái này nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân.

Tại vòng chung kết U23 châu Á diễn ra tại Thái Lan, HLV Park Hang Seo không có sự phục vụ của hậu vệ Thái Bình. Đỗ Thanh Thịnh được kỳ vọng sẽ là phương án thay thế ở hành lang trái.

U23 Việt Nam đang trong chuyến tập huấn ngắn ngày ở Hàn Quốc trước khi bước vào lượt trận bảng D, nơi có sự góp mặt của Jordan, UAE và Triều Tiên.

Thủy Tiên (T/h), 17/12/2019 | 07:18 GMT+7

CLB Heerenveen vinh danh Đoàn Văn Hậu trước CĐV nhà

Đội bóng của Hà Lan chúc mừng hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng Việt Nam giành HC vàng SEA Games 30.

Văn Hậu được SC Heerenveen vinh danh sau chiến tích SEA Games trước hàng chục nghìn khán giả

Trong trận đấu giữa SC Heerenveen và Willem II diễn ra vào 2h ngày 14/12, CLB Hà Lan đã chính thức vinh danh Văn Hậu ...

Sang Hà Lan, Văn Hậu lao vào tập luyện cùng SC Heerenveen

Màn trình diễn ấn tượng của Văn Hậu tại Philippines có lẽ sẽ giúp anh có được suất thi đấu ở trận đấu với Roda ...

/ www.doisongphapluat.com