HLV Erik ten Hag trách trọng tài không đuổi cầu thủ Barcelona

HLV Erik ten Hag cho rằng trọng tài cần phải truất quyền thi đấu của Jules Kounde sau tình huống truy cản Marcus Rashford trong hiệp 2.

"Tôi nghĩ đó là một pha phạm lỗi rõ ràng với Rashford. Bạn có thể tranh cãi nó ở ngoài vòng cấm, nhưng đó phải là một thẻ đỏ, bởi vì cậu ấy chuẩn bị đối mặt với thủ môn", HLV Erik ten Hag chia sẻ về tình huống Marcus Rashford bị Jules Kounde đốn ngã trong hiệp 2, nhưng trọng tài không truất quyền thi đấu của cầu thủ người Pháp.

Man Utd có trận đấu tốt trên sân Camp Nou của Barca. "Quỷ đỏ" bị dẫn bàn sau pha đánh đầu của Marcos Alonso ở phút 50, nhưng nhanh chóng ghi liền 2 bàn để vươn lên trước đối thủ nhờ công Rashford và pha phản lưới của Kounde. Dù vậy, pha ghi bàn của Raphinha ở phút 76 với quả treo bóng bằng chân trái đi thẳng vào lưới đã níu lại một trận hòa cho chủ nhà Barca.

HLV Erik ten Hag trách trọng tài không đuổi cầu thủ Barcelona - 1

Man Utd đánh rơi chiến thắng ở Camp Nou. 

 

Tình huống HLV Erik ten Hag đề cập diễn ra giữa hiệp 2. Rashford có pha cài đè hợp lý để thoát người trước khi băng xuống đối mặt với thủ môn Ter Stegen. Kounde lao về va có pha va chạm với Rashford, nhưng trọng tài Maurizio Mariani (người Italy) không cắt còi thổi phạt với cầu thủ của Barca.

"Chúng tôi có cá tính sự quyết tâm trong tập thể này. Niềm tin vào việc Man Utd có thể ghi bàn thắng đầu tiên và ý nghĩa của bàn thắng đầu tiên thực sự quan trọng, nhưng đó là điều chúng tôi không làm được. Rồi chúng tôi lội ngược dòng khi bị dẫn trước, nhưng trọng tài đã có quyết định tác động đến cục diện trận đấu. Các trọng tài không được mắc những sai lầm như thế", HLV Erik ten Hag nhấn mạnh. 

Đồng tình với nhận xét của HLV Erik ten Hag, Rashford khẳng định anh đã bị phạm lỗi ở pha đối mặt. Nếu nhận định là tình huống phạm lỗi, Kounde sẽ bị truất quyền thi đấu bởi đây là pha ngăn cản cơ hội ghi bàn mười mươi.

"Tôi vẫn chưa xem lại tình huống đó, nhưng đây là khoảnh khắc then chốt của trận đấu. Nhưng ở thời điểm đó, tôi không hiểu tại sao ông ấy nghĩ tôi lại dễ dàng ngã ra. Tôi đã chạm bóng, vượt qua đối thủ và có va chạm rõ ràng. Đó có thể không phải là một quả phạt đền nhưng chắc chắn là một pha phạm lỗi", Rashford nói. 

https://vtc.vn/hlv-erik-ten-hag-trach-trong-tai-khong-duoi-cau-thu-barcelona-ar742470.html

HỒNG NAM / Theo VTC News