HLV Brunei: "Không thể cầm bóng trước Việt Nam"

HLV Aminuddin Jumat tâm phục khẩu phục sau khi Brunei thua Việt Nam ở lượt đầu bảng B SEA Games 30 chiều 25/11.

"Hiệp một chúng tôi cố giữ bóng nhưng bất thành vì Việt Nam quá mạnh", HLV Jumat nói trong họp báo sau trận. "Brunei thua nhưng các cầu thủ đã cố gắng và tuân thủ chiến thuật. Chúng tôi sẽ cố gắng cải thiện trong các trận đấu tới".

hlv brunei khong the cam bong truoc viet nam
HLV Brunei cho rằng Việt Nam quá mạnh so với Brunei. Ảnh: Đức Đồng.

Việt Nam gặp chút khó khăn để hãm thành Brunei trong hiệp một, dù sớm mở tỷ số ở phút thứ 10 nhờ công của Hà Đức Chinh. Thầy trò Park Hang-seo chỉ dẫn hai bàn sau hiệp một, với cú đúp của Đức Chinh. Sang hiệp hai, thể lực Brunei suy giảm và thủng lưới liên tiếp bốn bàn. Đây là lần thứ hai Việt Nam thắng Brunei 6-0 ở trận ra quân SEA Games, bên cạnh năm 2015.

HLV Park cất những tuyển thủ quốc gia như Quang Hải, Hùng Dũng, Văn Hậu, Trọng Hoàng hay Tiến Linh dự bị. Sang hiệp hai, Trọng Hoàng và Tiến Linh lần lượt vào sân nhưng không thể ghi bàn. Trong khi đó, Đức Chinh ghi thêm hai bàn. Hai pha lập công còn lại thuộc về Triệu Việt Hưng và Nguyễn Trọng Hùng.

Việt Nam ở bảng B bóng đá nam SEA Games 30, cùng Thái Lan, Indonesia, Singapore, Brunei và Lào. Giải giới hạn cầu thủ từ 22 tuổi trở xuống, được phép có thêm hai cầu thủ trên 22 tuổi.

Việt Nam sẽ gặp Lào trên sân Binan ở lượt thứ hai bảng B, ngày 28/11.

Lâm Thỏa (từ Manila)

hlv brunei khong the cam bong truoc viet nam Hà Đức Chinh lập hat-trick, U22 Việt Nam thắng đậm U22 Brunei
hlv brunei khong the cam bong truoc viet nam Choáng với số tiền thưởng 350 tỉ đồng cho U22 Brunei nếu hòa U22 Việt Nam
/ vnexpress.net