HLV Ả Rập Xê Út an ủi tuyển Việt Nam

HLV Herve Renard thừa nhận Ả Rập Xê Út trải qua một trận đấu khó khăn khi đội tuyển Việt Nam chơi tốt.

"Chúc mừng đội tuyển Việt Nam vì các bạn có một trận đấu tốt. Đội tuyển Việt Nam chưa có điểm vì đây là một bảng đấu khó, nhưng họ là đội bóng được tổ chức tốt. Họ có những cầu thủ nguy hiểm và đội tuyển Việt Nam là đối thủ khó chơi", HLV Herve Renard của Ả Rập Xê Út chia sẻ sau trận thắng đội tuyển Việt Nam.

Không giống như trận lượt đi, Ả Rập Xê Út không thể tạo ra thế trận áp đảo với nhiều cơ hội trước đội tuyển Việt Nam. Đội bóng Tây Á chỉ có 3 cơ hội rõ rệt trong cuộc tái đấu trên sân Mỹ Đình, nhưng họ tận dụng được một trong số đó để ghi bàn duy nhất mang về chiến thắng 1-0.

HLV Ả Rập Xê Út an ủi tuyển Việt Nam - 1
Tuyển Việt Nam gây ra nhiều khó khăn cho Ả Rập Xê Út.

HLV Herve Renard, người được đánh giá là một trong 25 HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2021, thừa nhận ông và các học trò trải qua một trận đấu khó khăn...

"Trận đấu lần này đối với tôi là khó khăn. Chúng tôi gặp khó trong việc kiểm soát bóng", HLV trưởng của Ả Rập Xê Út nhận xét.

"Khoảng thời gian khó khăn nhất là 10 phút cuối trận. Đây là điều thường thấy khi đối thủ dồn lên tấn công tìm kiếm cơ hội. Tuy nhiên đội chúng tôi đã kiểm soát trận đấu tốt. Chúng tôi đến đây để có được 3 điểm và đây là mục tiêu quan trọng nhất của chúng tôi. Tôi biết sau đây vẫn còn những trận đấu rất khó khăn".

Chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam giúp Ả Rập Xê Út duy trì ngôi đầu bảng B vòng loại thứ ba World Cup - khu vực châu Á. Đội bóng này nối dài mạch bất bại trong năm 2021 lên 12 trận liên tiếp (trong đó có 11 chiến thắng).

/ vtc.vn