Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam

Ô tô khách và container va chạm trên tuyến đường ven biển thuộc huyện Núi Thành (Quảng Nam) khiến 8 người chết, nhiều người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 1

Vụ tai nạn giao thông giữa xe khách và xe container xảy ra tại huyện Núi Thành (Quảng Nam) khiến 8 người chết và nhiều người bị thương. 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 2

Ban An toàn giao thông tỉnh Quảng Nam cho hay, vụ tai nạn xảy ra khoảng 4h sáng 14/2 tại ngã tư giao nhau cùng mức giữa đường ĐT619 và đường dẫn xuống cảng Tam Hiệp thuộc Tam Hiệp, Núi Thành. 

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 3

Vào thời điểm trên, ô tô khách 76B-006.60 (chưa xác định tài xế và hướng lưu hành) chở theo nhiều người va chạm với ô tô đầu kéo 92H-004.33, 92R-004.69 do Trần Minh Nhật (SN 1982, trú tại Tam Xuân 1, Núi Thành, Quảng Nam) cầm lái chạy theo hướng cầu vượt Trường Hải-cảng Tam Hiệp.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 4

Vụ va chạm khiến 8 người chết, trong đó 6 người chết tại chỗ. Ngoài ra, nhiều người khác bị thương hiện đang được cấp cứu. 2 ô tô hư hỏng nặng, ô tô khách bị lật ngửa.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 5

Nhận được tin báo lãnh đạo công an tỉnh Quảng Nam nhanh chóng có mặt tại hiện trường để chỉ đạo cứu hộ, cứu nạn, khắc phục hậu quả vụ tai nạn. Hàng chục cán bộ chiến sĩ thuộc Công an tỉnh Quảng Nam và các y, bác sĩ cũng được điều động tới hiện trường để cứu hộ những nạn nhân bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 6

Cũng trong sáng 14/2, Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia chỉ đạo các cơ quan, đơn vị liên quan có biện pháp khắc phục nhanh hậu quả vụ tai nạn kể trên.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 7

Phó Thủ tướng phân công ông Khuất Việt Hùng - Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban An toàn giao thông quốc gia tổ chức đoàn công tác của Ủy ban và các cơ quan thành viên liên quan, trực tiếp đến ngay hiện trường để phối hợp lãnh đạo địa phương chỉ đạo khắc phục hậu quả và thăm hỏi, động viên các gia đình nạn nhân.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc khiến 8 người chết ở Quảng Nam - 8

Phó Thủ tướng Trần Lưu Quang và Bộ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Văn Thắng cũng gửi lời thăm hỏi, chia buồn đến gia đình các nạn nhân.

https://vtc.vn/hien-truong-vu-tai-nan-tham-khoc-khien-8-nguoi-chet-o-quang-nam-ar741702.html

NGUYỄN VƯƠNG - XUÂN TIẾN / VTC News