Hiền Thục tiết lộ "bí thuật" trẻ lâu

Bên cạnh chế độ ăn chay, suy nghĩ tích cực, lạc quan, Hiền Thục còn dành khoảng 4 tiếng mỗi ngày cho công cuộc làm đẹp và luôn ưu tiên các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, lành tính.

Ngấp nghé tuổi 40 và đã trải qua một lần sinh nở, song Hiền Thục vẫn được nhiều người khen trẻ đẹp nhờ thần sắc tươi tắn, vóc dáng mảnh mai. Nữ ca sĩ cũng nhiều lần khoe mặt mộc ít khuyết điểm, làn da khỏe mạnh căng bóng.

Hiền Thục hạn chế trang điểm khi không cần thiêt để bảo vệ làn da.

Hiền Thục hạn chế trang điểm khi không cần thiết để bảo vệ làn da.

Mới đây, giọng ca Nhật ký của mẹ tiết lộ "bí thuật trụ nhan" của bản thân với khoảng 4 tiếng chăm sóc da, tóc... mỗi ngày từ khoảng 10h30 cho đến 14h30. Cô duy trì thói quen uống 500 ml nước ấm trước khi đi tắm. Hiền Thục sử dụng dầu tắm của trẻ em nhờ ưu điểm lành tính, thành phần tẩy rửa không quá cao nên hạn chế tói đa tình trạng kích ứng da. Cô kết hợp sử dụng thêm muối hồng Hymalaya trong lúc tắm có tác dụng tẩy bỏ da chết, massage cơ thể.

Để giữ gìn mái tóc suôn mượt, chắc khỏe, nhiều năm nay Hiền Thục hạn chế nhuộm màu, tạo kiểu cầu kỳ. Bên cạnh đó cô ưu tiên các loại dầu gội thảo dược không chứa silicon, không paraben, ít thành phần tạo bọt... để mái tóc bớt phải tiếp xúc với hóa chất. Thường ngày cô chỉ sấy tóc khô khoảng 70% sau đó thoa thêm dầu hạnh nhân ở ngọn tóc để cung cấp dưỡng chất giúp tóc bóng mượt, hạn chế chẻ ngọn, xơ rối.

Hiền Thục còn có thói quen xông hơi trong khoảng 20 phút với 9 cây xả tươi. Trong thời gian này cô tranh thủ đắp mặt nạ cấp ẩm cho da, dùng dầu quả bơ để ủ tóc.

Hiền Thục cho biết hiện tại nặng 42 kg, vòng eo 56 cm, đặt mục tiêu là giảm xuống 40 kg và khẳng định bản thân hoàn toàn khỏe mạnh với mức cân này.

Hiền Thục cho biết hiện tại nặng 42 kg, vòng eo 56 cm, đặt mục tiêu là giảm xuống 40 kg và khẳng định bản thân hoàn toàn khỏe mạnh với mức cân này.

Sau khi tắm gội, nữ ca sĩ dùng toner chứa tinh chất hoa cúc để cân bằng pH, độ ẩm cho da mặt, cổ. Cô cũng nhấn mạnh: "Da mặt rất nhạy cảm nên chống chỉ định các sản phẩm dưỡng có kết cấu dày đặc". Vùng da quanh mắt được Hiền Thục chăm chút kỹ lưỡng với dầu dưỡng để hạn chế quầng thâm, hình thành nếp nhăn. Cô cũng thoa một lớp son dưỡng ẩm cho môi sau khi tắm để bổ sung độ ẩm cũng như các dưỡng chất giúp môi duy trì độ mềm mượt, căng mọng.

Không chỉ chú trọng chăm sóc da mặt, cổ, Hiền Thục còn chăm chỉ dưỡng da toàn thân với kem dưỡng trộn với vài giọt tinh dầu nhằm bổ sung ẩm và hạn chế tình trạng rạn da.

Nữ ca sĩ cũng xem việc lạc quan, tận hưởng cuộc sống là cách để duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Nữ ca sĩ cũng xem việc lạc quan, tận hưởng cuộc sống là cách để duy trì vẻ trẻ trung, tươi tắn.

Bên cạnh chu trình chăm sóc da, tóc cầu kỳ, Hiền Thục cũng ăn chay trường nhiều năm nay. Việc tiêu thụ phần lớn thực phẩm gốc thực vật cũng có lợi cho làn da, mái tóc của nữ ca sĩ. Ý thức được chế độ ngủ nghỉ, sinh hoạt cũng ảnh hưởng rất nhiều đến nhan sắc nên Hiền Thục luôn cố gắng cân bằng giữa công việc và cuộc sống riêng. Nữ ca sĩ cũng quan niệm suy nghĩ tích cực chính là bí quyết quan trọng nhất để giữ gìn nhan sắc và tinh thần trẻ trung.

Hiền Thục ăn ít vì muốn Hiền Thục ăn ít vì muốn "ở mức gầy đến rất gầy"

Hiền Thục theo đạo Thiên Chúa nhưng ăn chay như một Phật tử với mong nguyện đấng sinh thành được bình an, đồng thời theo ...

Hiền Thục: Hiền Thục: "Tôi rất tin vào tình yêu chân chính, nhưng kỳ vọng thì không"

Sau khi sang Mỹ tìm trường cho con gái, ca sĩ Hiền Thục hiện tại đã trở về Việt Nam và có những chia sẻ ...

/ ngoisao.net