Hiền Thục lên tiếng sau bức ảnh lấy tay che ngực trần gây tranh cãi

Gây sửng sốt với bộ ảnh táo bạo, nữ ca sĩ ngay lập tức lên tiếng giải thích lý do chụp hình.

Hiền Thục gây chú ý những ngày qua khi tung bộ ảnh bán nude ở tuổi 38. Nhiều người bất ngờ vì trước đó nữ ca sĩ luôn theo phong cách thùy mị. kín đáo. Việc phá cách này nhận nhiều ý kiến trái chiều, người ủng hộ, kẻ phản đối.

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai

Hiền Thục trong một tấm hình bán nude đăng lên mạng

Những người không ủng hộ với hình tượng phóng khoáng của Hiền Thục, tỏ ý không hài lòng khi bình luận. Một số khác cho rằng đó chỉ một chút thay đổi nhưng không quá hở hang nên không có gì phải to chuyện. Trong một số hình ảnh, Hiền Thục lấy tay che ngực trần, có lúc chụp khoảng lưng phía sau.

Trước những phản ứng của công chúng, nữ ca sĩ đã lên tiếng.

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai

Hiền Thục nhận được nhiều câu hỏi về sự thay đổi hình tượng từ bà mẹ một con kín đáo, dịu dàng sang hình ảnh gợi cảm táo bạo.

"Mấy nay người ta hỏi Thục định thay đổi hình tượng hả? Từ mẹ một con thuần khiết sang quý cô sốc nổi phóng khoáng sao?

Thục nói: "Dạ không ạ. Từ nào giờ Thục vẫn vậy thôi, huống chi giờ đã chạm ngưỡng 40 nên càng không có chuyện biến hình lạ lùng. Thục vẫn là Thục dịu dàng của các em bé, các bà mẹ. Là Thục trẻ trung nhiệt huyết của thanh niên thiếu nữ... Tuyệt nhiên không sỗ sàng khêu gợi".

Những hình ảnh này, Thục tự chụp cho mình, ghi lại cái thanh xuân cần giữ cho cả đời của một người phụ nữ. Có khi, khi đã đi qua đỉnh dốc cuộc đời, thì nhìn lại mình vẫn có cái để tạc dạ, để khi luống tuổi móm mém cười vẫn nhớ mình đã từng lộng lẫy thanh tân như thế...

Có lần, Thục đăng cái ảnh khác Thục bình thường, con gái Nguyễn Hiền Gia Bảo nhắn tin riêng hỏi han mẹ nó. Nên cứ yên tâm là Thục không bước qua \'ải\' con gái được đâu. Bạn ấy khó lắm. Thật đó!

Nên, Thục mong mọi người một cái nhìn lạc quan, vui vẻ, Rộng và Lớn. Người nghệ sĩ, cần rung động để sáng tạo trong công việc. Thục hứa, vẫn sẽ là Thục xứng đáng với cái tình của mọi người" - nữ ca sĩ cho hay.

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai

Giọng ca sinh năm 1981 muốn lưu giữ thanh xuân nên chụp hình

Ghi dấu ấn trong nhiều ca khúc nhẹ nhàng như Nhật ký của mẹ, Mơ một hạnh phúc, Yêu dấu theo gió bay... Hiền Thục là một trong những ca sĩ thuộc thế hệ 8X vẫn giữ được tên tuổi đến hôm nay. Sau khi chia tay Tuấn Thăng nhóm Sài Gòn Boys, cô trở thành bà mẹ đơn thân.

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai Hiền Thục chăm bán nude, mặc bikini khoe vóc dáng ở tuổi U40

Hiền Thục thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc gợi cảm. Ở tuổi 38, nữ ca sĩ giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm, ...

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai Ảnh bán nude của Hiền Thục ở tuổi 38 gây tranh cãi gay gắt

Sau 17 năm làm mẹ đơn thân, ca sỹ Hiền Thục úp mở có tình yêu mới và chia sẻ hình ảnh táo bạo.

hien thuc len tieng sau buc anh lay tay che nguc tran gay tranh cai Hiền Thục chụp ảnh bán khỏa thân táo bạo, khán giả tranh cãi trái chiều

Hiền Thục khoe ảnh bán nude gợi cảm ở tuổi 38. Ngoài một số ý kiến chỉ trích, nhiều khán giả khen cô trẻ trung, ...

/ Dân Việt