Hi hữu: Ngủ quên trong xe ô tô khi dừng đèn đỏ giữa ngã tư Tràng Tiền

Tối 10/7, một vụ việc hi hữu đã xảy ra trên phố Tràng Tiền (Hoàn Kiếm, Hà Nội): Người đàn ông trung niên ngủ quên trong xe ô tô khi dừng đèn đỏ khiến công an, cứu hoả phải đến hiện trường xử lý.

Báo Hà Nội mới đưa tin, sự việc xảy ra khoảng 18h tối 10/7 trên phố Hàng Bài, ngay cạnh Trung tâm Thương mại Tràng Tiền (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Theo thông tin từ Công an quận Hoàn Kiếm, vào thời gian trên, người tham gia giao thông đã báo tin về việc xe ô tô CRV màu trắng BKS 30F-47xxx đỗ dưới lòng đường trong khi máy vẫn nổ. Lái xe là một người đàn ông trung tuổi, ăn mặc lịch sự có biểu hiện bất tỉnh bên trong xe.

hi huu ngu quen trong xe o to khi dung den do giua nga tu trang tien

Hình ảnh người đàn ông ngủ gục trong xe giữa ngã tư Tràng Tiền.

Infonet thông tin thêm, tiếp cận hiện trường, lực lượng công an phát hiện tình thế có thể gây tai nạn liên hoàn khi xe vẫn nổ máy, tài xế bất tỉnh nên đã dùng các vật dụng chèn 4 bánh, phòng trường hợp tài xế lệch chân sang chân ga, khiến xe lao lên phía trước.

Lực lượng chức năng đã cùng người dân đập cửa cảnh báo nhưng người đàn ông vẫn không hay biết, Công an quận Hoàn Kiếm đã phải huy động lực lượng cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ cùng xe chuyên dụng và xe cấp cứu 115 tới hỗ trợ.

“May mắn là đến lúc này, người đàn ông trong xe tỉnh dậy, tắt máy và hợp tác mở cửa để lực lượng công an đánh xe vào ven đường”, Thượng tá Bùi Văn Đang, Phó Trưởng Công an quận Hoàn Kiếm thông tin.

Thông tin trên báo Công an nhân dân, trước các biểu hiện say xỉn từ người lái xe, tổ công tác chuyên đề Đội CSGT số 1 đã yêu cầu người đàn ông này đo nồng độ cồn. Tuy nhiên, sau 6 lần yêu cầu, lái xe vẫn bất hợp tác. Tổ công tác đã lập biên bản, niêm phong xe để cẩu khỏi hiện trường và bàn giao người lái xe tới Công an phường Tràng Tiền để tiếp tục phối hợp xử lý.

H.Y (tổng hợp)

hi huu ngu quen trong xe o to khi dung den do giua nga tu trang tien Ngủ quên trên máy bay, tỉnh dậy thấy xung quanh tối om, không bóng người

Hành khách Tiffani Adams chỉ trích hãng hàng không Air Canada khi khiến cô này hoảng sợ vì tỉnh dậy trong một bầu không khí ...

hi huu ngu quen trong xe o to khi dung den do giua nga tu trang tien Thí sinh mất trộm, ngủ quên và những sự cố đáng tiếc ở buổi thi đầu

Thí sinh mất trộm trước giờ thi hay ngất xỉu vì ôn bài quá sức là những sự cố đáng tiếc trong buổi thi môn ...

hi huu ngu quen trong xe o to khi dung den do giua nga tu trang tien Người phụ nữ mắc kẹt một mình trên máy bay Canada do ngủ quên

Nữ hành khách được một nhân viên sân bay Toronto phát hiện sau khi mắc kẹt trên khoang máy bay đã bị khóa lúc nửa ...

/ www.nguoiduatin.vn