H’Hen Niê phản ứng khi bị chê giả tạo không biết “con giáp thứ 13" là gì

Hoa hậu H’Hen Niê đã có động thái trước những lời chê bai giả tạo kể từ sau khi giành được vị trí top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

Ngày 29.4, trên Instagram Story, Hoa hậu H’Hen Niê đặt một câu hỏi cho công chúng: “Con giáp thứ 13 là con gì vậy mọi người?”. Ngay sau đó, cộng đồng mạng đã có phản ứng gay gắt vì cho rằng nàng hậu người Ê-đê giả ngây ngô.

 

hhen nie phan ung khi bi che gia tao khong biet con giap thu 13 la gi

Có tài khoản facebook lên tiếng: “Có ai thấy giống mình là từ khi đạt được danh hiệu top 5 thì em ấy được ê-kip xây dựng hình tượng như tiên như phật không… Lúc trước mình rất quý em ấy nhưng giờ mình thấy em ấy không thật như lúc mới đăng quang nữa mà thấy một bầu trời giả tạo, từ cách trả lời phỏng vấn đến cách nói cách cười, không nuốt nổi kiểu cười há mồm em ấy. Mình chỉ nói quan điểm cá nhân thôi”. Ở bên dưới, nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của bài đăng này.

Đến trưa 30.4, H’Hen Niê đã có động thái gây chú ý về ồn ào trên. H’Hen Niê nhấn mạnh: “Chịu cực chịu khổ thì được chứ chịu vu khống hay áp đặt thì không”. Cô giải thích rằng mình không hiểu cách gọi con giáp thứ 13 xuất phát từ đâu, hỏi bạn bè cũng không biết. Trên mạng xã hội thời gian qua, cụm từ “con giáp thứ 13” được sử dụng khá nhiều nên cô đã đưa câu hỏi này lên mạng xã hội. Thường, cộng đồng mạng sử dụng cụm từ “con giáp thứ 13” để nói về những người phụ nữ phá hoại hôn nhân của người khác.

 

hhen nie phan ung khi bi che gia tao khong biet con giap thu 13 la gi

Ngoài ra, H’Hen Niê còn bảo vệ ê-kip của mình: “Trước khi Hen đi thi quốc tế, Hen rất áp lực và còn khóc khi livestream. Ê-kíp không có ai làm Hen áp lực, nói ê-kíp tôi như thế thì không đúng đâu. Ê-kíp không phải nhà thờ, không chỉ quản lý mình Hen”.

 

hhen nie phan ung khi bi che gia tao khong biet con giap thu 13 la gi

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cho biết cô cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi bỏ tiền mua đồ hiệu đắt tiền trong một cuộc phỏng vấn. Câu trả lời này khiến cộng đồng mạng xôn xao. Họ cho rằng cô giả tạo bởi vì cô và nhiều người đẹp khác của showbiz Việt vẫn thường sử dụng hàng hiệu.

Đáp trả dư luận, H’Hen Niê tiết lộ cô từng mua một đôi giày hàng hiệu có giá 30 triệu đồng. Nhưng, sau lần đó, H’Hen Niê không bao giờ mua lại hàng hiệu nữa. Đối với H’Hen Niê, cô đã từng gặp nhiều người khó khăn hơn mình. Với họ, 30 triệu đồng có thể làm thay đổi cuộc đời. Việc mua một đôi giày trị giá 30 triệu đồng chỉ để đạp xuống chân khiến cô cảm thấy có lỗi với những người có hoàn cảnh khó khăn.

hhen nie phan ung khi bi che gia tao khong biet con giap thu 13 la gi H'Hen Niê: ‘Vương miện đẹp nhưng không làm tôi tỏa sáng’

Người đẹp Đắk Lắk khẳng định cô được quan tâm nhiều hơn sau khi giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2018, nhưng ...

hhen nie phan ung khi bi che gia tao khong biet con giap thu 13 la gi Ảnh: Hoa hậu H’Hen Niê tắt đèn vẫn đẹp rạng rỡ trong Giờ Trái đất

Tối (30.3), Chương trình sự kiện hưởng ứng Giờ Trái đất 2019 với nghi thức tắt đèn được diễn ra ở Quảng trường Cách mạng ...

/ http://danviet.vn