H"Hen Niê khoe nhẫn kim cương

Hoa hậu H'Hen Niê đeo nhẫn kim cương ở ngón tay áp út, rộ tin đồn sắp lên xe hoa với bạn trai.

Trên Instagram, H'Hen Niê gây chú ý khi đăng tải bức ảnh khoe nhẫn kim cương đeo ở ngón tay áp út. Kèm theo đó là dòng chú thích cảm ơn khi được mời đi ăn. Vị trí đeo nhẫn đặc biệt khiến fan cho rằng đây là nhẫn đính hôn, và dự đoán người đẹp Ê Đê "sắp theo chồng bỏ cuộc chơi".

hhen nie khoe nhan kim cuong
H'Hen Niê khoe nhẫn đeo ở ngón tay áp út.

H'Hen Niê xác nhận đã có bạn trai hồi tháng 7. Chân dài 27 tuổi bật mí đây là mối tình đầu nhưng không công khai danh tính vì sợ ảnh hưởng cuộc sống riêng tư của đối phương. Cô cảm mến anh ở tính cách chân thành, tôn trọng bạn gái và biết yêu thương gia đình. Trong tình yêu, Hoa hậu nói mình khá nhõng nhẽo, hay ngượng ngùng, cũng chưa từng mang giày cao gót khi đi chơi với người yêu.

Danh tính bạn trai hoa hậu sau đó nhanh chóng được khán giả tìm ra. Theo đó, anh là bạn thân của Đen Vâu - nhiếp ảnh gia, đạo diễn Tuấn Khôi. Cả hai thường xuyên đăng ảnh trùng khớp cả về thời gian và địa điểm. Họ cũng tương tác nhiều trên mạng xã hội. Tuy vậy cặp đôi chưa lên tiếng xác nhận mối quan hệ tình cảm.

hhen nie khoe nhan kim cuong
H'Hen Niê trở lại với các hoạt động giải trí sau thời gian về quê nghỉ ngơi.

Cách đây không lâu, H'Hen cũng vướng phải tin đồn mang bầu khi tuyên bố không thể đồng hành xuyên suốt cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Cô tỏ ra bức xúc trước thông tin này: "Cái gì mà đồn tôi có bầu. Bậy quá rồi". Đồng thời, cô khẳng định: "Nói cho mọi người an tâm là chưa có. Tôi cũng đam mê làm mẹ lắm nhưng chưa đâu, làm việc lớn đã". Người đẹp giải thích do bị mệt nên cần về quê nghỉ ngơi một thời gian. Cô còn đăng tải video tung tăng chạy nhảy chơi thả diều, đi gặt lúa cùng gia đình khéo léo đáp trả tin đồn mang thai. Sau thời gian vắng bóng, cô mới trở lại với các hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Cherry Trần

hhen nie khoe nhan kim cuong H'Hen Niê cưỡi motor trong show thời trang

Hoa hậu diện đồ demin, ôm sát cơ thể, đeo bốt đùi bạc diễn vedette show của thương hiệu V-sixtyfour.

hhen nie khoe nhan kim cuong H'Hen Niê hội ngộ Thúy Vân

Hoa hậu H'Hen Niê và á hậu Thúy Vân cùng tham gia bữa tiệc trước thềm Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, tối ...

hhen nie khoe nhan kim cuong H'Hen Niê hóa nữ thần với váy Linh San

Nhà thiết kế Linh San 'biến' hoa hậu H'Hen Niê thành nữ thần Hy Lạp trong bộ ảnh giới thiệu các mẫu váy dạ hội ...

/ ngoisao.net