H’Hen Niê bị anti-fan trù dập, người hâm mộ lên tiếng bảo vệ

Người hâm mộ của H’Hen Niê bức xúc khi cô bị anti-fan liên tục chơi xấu, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô trong mắt mọi người.

Vài ngày trước, trong một buổi giao lưu trực tuyến, Hoàng Thùy xác nhận về việc đã nhận được quyết định trở thành đại diện của Việt Nam đến với Miss Universe – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2019. Từ trước khi thông tin này được công bố cho tới nay, dư luận có nhiều tranh cãi và nghi ngờ và cơ hội và khả năng của Hoàng Thùy tại cuộc thi này.

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve

Hoàng Thùy chính thức trở thành đại diện Việt Nam đến Miss Universe 2019.

Không ít những bài viết, bình luận của một bộ phận khán giả tự nhận là thành viên trong cộng đồng fan của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam H’Hen Niê đã đưa ra những ý kiến, bình luận mang tính công kích, “dìm hàng” Hoàng Thùy. Điều này khiến người hâm mộ của Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khó chịu, phản bác lại. Đáp trả những bình luận không hay về Hoàng Thùy, họ buông lời miệt thị, trù dập H’Hen Niê.

Có một khán giả để lại bình luận: “Nhiều đứa nên lập bàn thờ đưa Hen lên thờ được rồi. Thánh nữ của mấy đứa bị người ta ghét như Phạm Hương nay mai”.

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve

Trước những bình luận ác ý về thần tượng, có không ít fan hâm mộ đã lên tiếng bảo vệ H’Hen Niê. Trang Anh cho hay: “Kiểu gì cũng có những kẻ giả mạo fan của Hen đi gây chiến. Haizzz. Hy vọng Thùy sẽ bình tĩnh đối mặt trước những thử thách và đạt được thứ hạng cao trong năm 2019”. Đỗ Hải bức xúc: “Đừng biến cô Hen trở thành Phạm Hương thứ hai, làm ơn! Tại sao cùng là người Việt Nam mà tự kéo nhau xuống? Không đồng lòng đưa các đại diện cho Việt Nam lên cao thì cũng đừng đâm chọt, trù dập làm người khác chướng mắt”.

Nhiều khán giả để lại bình luận động viên H’Hen Niê không nên để ý đến những lời bình luận ác ý, chế giễu để chuyên tâm thực hiện các kế hoạch trong công việc và hạnh phúc bên bạn trai. Nhưng, có vẻ như thấy fan club rối loạn như vậy, H’Hen Niê không an tâm.

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve

Người đẹp Ê-đê đăng tải một bài viết bày tỏ cảm xúc của mình với fan, cô viết: “Ai yêu ai thương hãy ở yên đây, chửi Hen không sao nhưng lôi các tình yêu của Hen là Hen buồn lắm. Tất cả các cô gái đi thi đều vì màu cờ sắc áo của Việt Nam. Các bạn không mong chờ vương miện Miss Universe chủ nhân là Việt Nam mình à? Hen mong muốn điều đó nên thời gian này hãy ủng hộ và góp ý chân thành cho đại diện Việt Nam nhé! Luôn yêu các bạn FC Hero của cô Hen. Hen đau đầu quá!”. Ở dưới bài viết, những người yêu mến H’Hen Niê liên tục để lại những lời động viên và hứa sẽ luôn bên cạnh yêu thương cô không rời.

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve Vì sao phát biểu của H’Hen Niê xuất hiện trong đề thi học sinh giỏi?

Câu phát biểu của H’Hen Niê tại đêm thi quan trọng nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2018 nhiều lần xuất hiện trong đề thi văn ...

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve H’Hen Niê: Người yêu tôi không phải đại gia

H’Hen Niê, cô gái truyền cảm hứng đến hàng triệu người nhưng tâm hồn vẫn mộc mạc, chẳng có gì thay đổi so với trước ...

hhen nie bi anti fan tru dap nguoi ham mo len tieng bao ve Sau Hoa hậu đẹp nhất thế giới, H’Hen Niê liệu có trở thành Hoa hậu của các Hoa hậu?

Khán giả Việt Nam đang rất kỳ vọng H’Hen Niê sẽ tiếp tục lập nên kỳ tích khi cô vừa lọt top 10 Hoa hậu ...

/ http://danviet.vn