Heidi Klum hạnh phúc bên chồng trẻ

Xuất hiện quyến rũ trên tạp chí Red, siêu mẫu 46 tuổi Heidi Klum nói cô đang hạnh phúc hơn bao giờ hết khi có người bạn đời thực sự yêu và thấu hiểu mình. 

heidi klum hanh phuc ben chong tre
Heidi Klum được mời làm gương mặt trang bìa cho tạp chí Red tháng tư. Siêu mẫu người Đức xuất hiện với vẻ đẹp tự nhiên tràn đầy sức sống dù đã ngấp nghé tuổi 50.
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Heidi cho biết, cô yêu cơ thể hiện tại của mình và rất thoải mái vì không còn phải ăn kiêng hà khắc như thời trẻ: "Tôi có thể mặc chiếc quần tôi thích mặc và sống cuộc đời tôi muốn. Hồi bắt đầu sự nghiệp người mẫu, tôi phải ăn uống rất nghiêm ngặt. Nhưng giờ đây tôi được là chính mình, không còn phải vật lộn với chuyện đó nữa".
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Kết hôn với ca sĩ Tom Kaulitz của nhóm Tokio Hotel vào đầu năm ngoái nhưng đến giờ vợ chồng Heidi vẫn giữ lửa tình yêu ngọt ngào như trong tuần trăng mật. Nữ giám khảo America\'s Got Talent thổ lộ: "Khi ở nhà, chúng tôi chỉ muốn được ở bên nhau. Cảm giác như cả hai có một sự đồng điệu sâu sắc và tương đồng về mọi giá trị sống".
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Tom Kaulitz kém Heidi 17 tuổi và có những tinh thần riêng của thế hệ 8X. Siêu mẫu yêu tất cả những điều đó, yêu những hình xăm của chồng và tình thân anh dành cho các con cô: "Anh ấy đối xử rất tốt với các con tôi, bọn trẻ cũng yêu quý anh ấy. Tom là người đàn ông 30 tuổi, bởi vậy anh có cuộc sống khác và tinh thần khác. Anh ấy sáng tác nhạc, có một người em trai song sinh với mái tóc màu xanh neon. Anh ấy có hình xăm ở khắp cơ thể". Trong cuộc phỏng vấn với The Sun vào đầu tuần này, Heidi cũng bày tỏ về chồng trẻ: "Lần đầu tiên trong đời tôi có một người bạn đời thực sự, người mà tôi có thể tâm sự mọi thứ, có thể chia sẻ mọi trách nhiệm cùng nhau và khiến tôi cảm thấy mình trở thành người hạnh phúc hơn".
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Viên mãn với cuộc sống hiện tại, Heidi Klum chia sẻ thêm bí quyết sống: "Một điều mà tôi đã học được trong những năm qua là hãy hạnh phúc hơn trong từng khoảnh khắc. Tôi muốn trải nghiệm, yêu thương và sống nhiều hơn trong chính hôm nay, làm mỗi ngày trở nên đẹp đẽ thay vì để nó trôi qua vô nghĩa. Tôi sống ở hiện tại, không ngoái nhìn quá khứ và chuẩn bị cho những gì sắp tới".
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Heidi và Tom Kautitz kết hôn chỉ sau một năm hẹn hò. Trước đó, cả hai đều đã trải qua một lần hôn nhân đổ vỡ.
heidi klum hanh phuc ben chong tre
Heidi ly hôn ca sĩ Seal năm 2012 sau 8 năm chung sống và có bốn người con chung (cả con nuôi và con đẻ). Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí Red, siêu mẫu thú nhận rằng cuộc hôn nhân với giọng ca "Kiss From A Rose" không phải lúc nào cũng màu hồng như mọi người nghĩ. Tuy nhiên cả cô và Seal đều đã luôn nỗ lực trong thời gian chung sống và giờ trở thành bạn bè để cùng nhau nuôi dạy các con.

Hoài Vũ (Ảnh: Red, Rex)

heidi klum hanh phuc ben chong tre Heidi Klum bị chỉ trích vì đăng ảnh hở ngực

Trên Instagram, cựu thiên thần Victoria’s Secret bị hàng nghìn người hâm mộ lên án vì đăng bức ảnh lộ nhũ hoa hôm 19/8.

heidi klum hanh phuc ben chong tre Heidi Klum và chồng kém 17 tuổi làm lễ cưới trên du thuyền

Siêu mẫu 46 tuổi diện váy cưới, hạnh phúc bên chú rể Tom Kaulitz 29 tuổi trong hôn lễ diễn ra giữa biển Italy ngày ...

heidi klum hanh phuc ben chong tre Bà mẹ bốn con Heidi Klum làm mẫu nội y ở tuổi 44

Siêu mẫu Heidi Klum tự tin làm người mẫu cho bộ sưu tập đồ lót của chính mình.

/ ngoisao.net