Hề Mộng Dao sinh con

Siêu mẫu Hề Mộng Dao sinh con trai với Hà Du Quân - con của "Vua sòng bạc" Macau.

Ngày 24/10, Du Quân đăng trên Weibo ảnh cả gia đình, thổ lộ tình cảm với vợ con. "Cảm ơn vợ. Ở bên cô ấy từ lúc mang bầu tới khi sinh nở, tôi mới hiểu sự vất vả, khó khăn khi làm mẹ. Trước đây cô ấy luôn tung tăng nhảy nhót, từ khi mang thai, đi lại không tiện, còn bị nghén nặng, thay đổi tâm lý", Hà Du Quân viết.

he mong dao sinh con
Hà Du Quân bên vợ con. Từ khi mang thai, Mộng Dao ngừng trình diễn thời trang, chỉ thi thoảng quay quảng cáo. Ảnh: Weibo.

Du Quân đặt tên con là Hà Quảng Sân - trùng tên của cha anh - Hà Hồng Sân. Anh chia sẻ: "Cha tôi từng nói tài sản của ông là quà cho con cháu... Nhưng đối với cháu đích tôn, ông muốn dành tặng cháu món quà có thể đi cùng cháu cả cuộc đời, đó chính là tên của ông... Mong con như ông nội, trở thành người có ích cho xã hội". Tên tiếng Anh của cậu bé là Ronaldo.

Du Quân, 24 tuổi, cầu hôn Hề Mộng Dao bằng 99.999 đóa hồng. Lúc đó, anh thổ lộ với người tình hơn sáu tuổi: " Em là cô bé vô cùng trong sáng. Vì thế khi bên em, anh cảm thấy rất an toàn. Anh không phải lo nghĩ em có làm hại anh không, có lừa anh không. Anh biết, em toàn tâm toàn ý với anh". Hai người đăng ký kết hôn hồi tháng 7.

Gia tộc của Hà Du Quân giàu có. Ông Hà Hồng Sân (Stanley Ho) thành lập đế chế sòng bạc lớn bậc nhất Macau, vì thế được gọi là "Vua sòng bạc". Mẹ anh là Lương An Kỳ - doanh nhân giàu thứ 24 Hong Kong với khối tài sản 4,2 tỷ USD, theo Forbes. Hà Du Quân giỏi toán, từng hai lần giành giải nhất cuộc thi toán Hong Kong đồng thời tham gia nhiều cuộc thi quốc tế. Năm 18 tuổi, Hà Du Quân có giấy gọi nhập học của hai Đại học Oxford (Anh) và Viện Công nghệ Massachusetts (MIT), anh chọn trường MIT. Gia đình Hà Hồng Sân đông con cháu. Ông có 17 người con cùng vợ và các người tình.

Như Anh

he mong dao sinh con Con trai 'Vua sòng bạc Macau' cầu hôn siêu mẫu bằng 99.999 đóa hồng

Hà Du Quân dự định ngỏ lời với Hề Mộng Dao tại tòa nhà của gia đình anh ở Thượng Hải, Trung Quốc.

he mong dao sinh con Chân dài Trung Quốc gây tranh cãi vì diễn show Victoria's Secret

Nhiều ý kiến cho rằng nhà mốt dùng chiêu trò khi hợp tác với Hề Mộng Dao - người ngã ở show diễn năm ngoái.

/ vnexpress.net