Hé lộ vai trò người vợ hotgirl tham gia điều hành đường dây ma túy xuyên quốc gia

Người vợ hotgirl là trợ thủ đắc lực cho chồng trong đường dây buôn bán ma túy xuyên quốc gia lấy hàng từ Lào đưa về TP.HCM để tiêu thụ.

he lo vai tro nguoi vo hotgirl tham gia dieu hanh duong day ma tuy xuyen quoc gia

Hai đối tượng Tài và Quyên bị công an bắt giữ. Ảnh: Vietnamnet

Theo báo Vietnamnet, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM thông tin, vừa triệt phá đường dây ma túy quy mô lớn, lấy nguồn hàng từ Lào về tiêu thụ tại TP.HCM.

Hiện cơ quan Công an đã bắt giữ 6 đối tượng, trong đó có những kẻ có vai trò là trùm như Phan Phi Long (31 tuổi, quê Hà Tĩnh) và Võ Tuấn Tài (34 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM).

Qua công tác quản lý địa bàn, mới đây trinh sát của phòng Cảnh sát hình sự phát hiện có đường dây ma túy, cung ứng hàng vào nhiều tụ điểm ăn chơi ở địa bàn.

Tập trung điều tra, trinh sát phát hiện nguồn phân phối tại TP.HCM là đối tượng Nguyễn Tuấn Tài và trợ thủ đắc lực là người vợ hotgirl Huỳnh Ngọc Ánh Quyên (28 tuổi, ngụ Q.1).

Vợ chồng Tài - Quyên lấy hàng từ trùm Phan Phi Long mang từ Hà Tĩnh vào.

Lượng ma túy phân phối cho nhiều đại lý thứ cấp khác, trong đó có đại lý của vợ chồng Tài - Quyên, Long lấy từ Lào về, chuyển bằng các đường tiểu ngạch.

Khi xác định rõ những mắt xích và đường đi của những chuyến hàng, phòng Cảnh sát hình sự xin ý kiến Ban giám đốc Công an TP.HCM tiến hành 'cất lưới'.

he lo vai tro nguoi vo hotgirl tham gia dieu hanh duong day ma tuy xuyen quoc gia

Ông trùm Phan Phi Long. Ảnh: Vietnamnet

Thông tin về sự việc, báo Công Lý cho hay, ngày 20/9, sau khi Long gọi điện cho Hoàng Anh Vũ (tự Vũ Nháy, SN 1994, quê tỉnh Hà Tĩnh) nhận 4kg ma túy từ một đối tượng người Lào tại Hà Tĩnh rồi bắt xe khách mang vào TP HCM thì bị các trinh sát bám theo.

Khi vào đến nơi, Vũ cất giấu ma túy tại một khách sạn nằm trên đường Bạch Đằng (quận Tân Bình, TP. HCM) để chuẩn bị giao cho vợ chồng Tài.

Ngày 21/9, Vũ di chuyển qua khách sạn khác để gặp Long và 2 đồng bọn. Chúng che giấu hành tung tinh vi bằng cách thay đổi địa điểm liên tục. Khi các đối tượng vừa nhận phòng, trinh sát ập vào bắt giữ cùng 4kg ma túy.

Ngày 22/9, khám xét nơi ở của Võ Tuấn Tài tại quận 7, TP. HCM, cơ quan Công an thu giữ thêm 7kg ma túy và 540 viên thuốc lắc, 6 khẩu súng và 43 viên đạn.

Ngoài ra, khai thác đối tượng Long, cơ quan Công an cũng phát hiện thêm 2 khẩu súng và 1 quả lựu đạn được cất giấu tại tiệm cầm đồ ở Hà Tĩnh. Các đối tượng khai nhận đã giao dịch ma túy lớn từ nhiều năm nay.

Hiện, vụ việc đang được mở rộng điều tra.

Thủy Tiên (T/h)

he lo vai tro nguoi vo hotgirl tham gia dieu hanh duong day ma tuy xuyen quoc gia Trùm ma túy thủ cả "mớ" súng đạn, vợ hotgirl chuyên tuồn hàng ở Sài Gòn

Người vợ hotgirl là trợ thủ đắc lực cho chồng trong việc buôn bán ma tuý ở Sài Gòn. Chúng thủ rất nhiều súng, lựu đạn để sẵn ...

he lo vai tro nguoi vo hotgirl tham gia dieu hanh duong day ma tuy xuyen quoc gia Phát hiện ma túy mới ở Sài Gòn

Mai Thị Hương lấy "nước vui" - loại ma túy mới, từ Campuchia về TP HCM bán; tiền lãi dùng vào việc ăn chơi cùng ...

he lo vai tro nguoi vo hotgirl tham gia dieu hanh duong day ma tuy xuyen quoc gia Giằng co với đối tượng nghi buôn ma túy, cán bộ công an bị trúng đạn

Quá trình khống chế đối tượng nghi buôn ma túy , cán bộ công an gặp phải sự chống trả của đối tượng. Ngoài dùng ...

/ www.doisongphapluat.com