Hé lộ nhan sắc thật của Lương Bằng Quang sau khi phẫu thuật thẩm mỹ

Nhan sắc thật sự của Lương Bằng Quang khiến nhiều người thất vọng, thậm chí cho rằng anh còn "khó nhìn" hơn trước khi phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, nam ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang đã công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ để sửa sang lại khuôn mặt của mình. Lương Bằng Quang cho biết anh đã bỏ hơn 100 triệu đồng để cuộn cánh mũi, bọc nâng sụn và cắt mí thẩm mỹ.

Sau khi chia sẻ những tấm ảnh sau phẫu thuật, nam ca sĩ - nhạc sĩ nhận được nhiều lời khen ngợi với ngoại hình "soái ca" đến ngỡ ngàng. Nhiều ý kiến của khán giả cho rằng Lương Bằng Quang đẹp trai như tài tử điện ảnh vùng Trung Đông.

he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my

Nhan sắc sau phẫu thuật của Lương Bằng Quang khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Thế nhưng mới đây, chính nam ca sĩ lại công khai một bức ảnh chụp đời thường chưa qua chỉnh sửa lên Facebook. Làn da của anh vẫn khá sần sùi, thô nhám. Các đường nét trên gương mặt cũng gồ ghề thiếu tự nhiên chứ không sắc nét như trên những bức ảnh đã công bố trước đó.

Diện mạo thật sự của Lương Bằng Quang khiến nhiều người cảm thấy thất vọng. Thậm chí họ cho rằng gương mặt anh còn không dễ nhìn bằng trước kia.

he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my
he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my

Hình ảnh thật về diện mạo sau khi phẫu thuật thẩm mỹ của Lương Bằng Quang khiến nhiều người thất vọng.

Trước đó, giọng ca sinh năm 1982 cho biết rất hài lòng với kết quả của ca phẫu thuật nên sau khi gương mặt bớt sưng anh đã thực hiện một bộ ảnh cùng bạn gái Ngân 98. Bộ ảnh được đăng tải đã qua chỉnh sửa photoshop và anh được nhận xét có nét lai Tây, trông bảnh bao, nam tính hơn hẳn trước kia.

he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my

Nam ca sĩ - nhạc sĩ Lương Bằng Quang từng chia sẻ về nhan sắc của mình sau khi phẫu thuật: "Ở giai đoạn đầu tiên khi bắt đầu phẫu thuật thẩm mỹ thì mặt tôi đang sưng nên mọi người bất ngờ và cho rằng tôi xấu. Nhưng tới giai đoạn thứ hai, khi khuôn mặt đã hoàn thiện rồi và thật sự thành công ngoài sức tưởng tượng nên tôi nhận được nhiều lời khen với diện mạo mới này".

he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my Lương Bằng Quang bị chê "ảnh thật xấu hơn ảnh photoshop" sau dao kéo

Trong những bức ảnh chụp bằng điện thoại sau phẫu thuật thẩm mỹ, Lương Bằng Quang trông xù xì, khác xa hình ảnh "nam thần ...

he lo nhan sac that cua luong bang quang sau khi phau thuat tham my Lương Bằng Quang và 7 sao Việt thay đổi gương mặt hoàn toàn vì dao kéo

Trước đây từng phải giấu giếm và phủ nhận, nhưng hiện nay các nghệ sĩ Việt hoàn toàn tự tin công khai chuyện phẫu thuật ...

/ http://danviet.vn