Hé lộ hàng loạt gương mặt đặc biệt tại Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể

Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể chính thức tung teaser, bật mí dàn diễn viên cực xịn, khởi chiếu vào ngày 23/01.

Là một món ăn tinh thần không thể thiếu trong mỗi dịp Tết, Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể đã trình làng những hình ảnh đầu tiên, tiết lộ những gương mặt đình đám sẽ tham gia show diễn năm nay.

Theo những thông tin mới nhất từ Garena Liên Quân Mobile, góp mặt trong chương trình Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể là dàn Táo kì cựu đã quen thuộc với khán giả như nghệ sĩ Vân Dung, NSƯT Quang Thắng, NSƯT Chí Trung và NSND Tự Long, cùng với những streamer đình đám đã đồng hành với Liên Quân qua nhiều mùa Táo như Độ Mixi, Cris Phan và Hậu Hoàng.

Hé lộ hàng loạt gương mặt đặc biệt tại Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể - 1

Hơn thế nữa, trong buổi chầu năm nay có sự xuất hiện lần đầu tiên của nhân vật Ngọc Hoàng “Quốc Khánh” và Bắc Đẩu tập sự Duy Khánh.

Sau 3 năm chỉ được nghe tới, các game thủ Liên Quân mới có cơ hội được “diện kiến” Ngọc Hoàng chính thức điều hành buổi chầu cuối năm với sự góp vai của NSƯT Quốc Khánh. Vẫn với phong thái điềm đạm, sâu sắc nhưng không kém phần ”mặn mòi” với những câu nói đi thẳng vào lòng người, Ngọc Hoàng Quốc Khánh chắc chắn sẽ mang tới cho buổi chầu những giây phút vui vẻ nhưng cũng không kém phần lắng đọng.

Hé lộ hàng loạt gương mặt đặc biệt tại Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể - 2

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của cô Đẩu tập sự Duy Khánh cũng là một điểm nhấn của Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể. Với “giao diện đổi mới cá tính và độc đáo”, cô Đẩu tập sự Duy Khánh hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho các khán giả năm nay.

Hé lộ hàng loạt gương mặt đặc biệt tại Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể - 3

Luôn là chương trình được đầu tư bài bản, chuyên nghiệp từ sân khấu, kịch bản và là nơi quy tụ được những diễn viên gạo cội hàng đầu cùng những streamer, youtuber đình đám, Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể chắc chắn là một show giải trí không nên bỏ lỡ trong dịp Tết này.

Cùng đón xem buổi chầu đặc biệt, Táo Quân 2022 - Chuyện chưa kể, công chiếu vào 23/01/2022 tại Kênh Youtube Liên Quân Mobile eSports - Garena.

BẢO ANH

Điều khó hiểu của Trung Ruồi và Duy Nam khi được chọn đóng chính trong “Táo Quân” Điều khó hiểu của Trung Ruồi và Duy Nam khi được chọn đóng chính trong “Táo Quân”
Những điều đặc biệt của "Táo quân" 2022 Những điều đặc biệt của "Táo quân" 2022
"Táo Quân 2022" chuẩn bị ghi hình, tiết lộ những hình ảnh "biết nói" đầu tiên "Táo Quân 2022" chuẩn bị ghi hình, tiết lộ những hình ảnh "biết nói" đầu tiên

/ vtc.vn