Hé lộ danh tính cô dâu đeo vàng "trĩu cổ" trong đám cưới gây xôn xao ở Cao Bằng

Danh tính cô dâu trẻ đeo vàng "trĩu cổ" trong một đám cưới diễn ra ở Cao Bằng đã nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra.

Hình ảnh về những đám cưới "khủng" trước nay luôn thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, mọi người lại tiếp tục đổ dồn sự quan tâm về một đám cưới cô dâu vàng đeo "trĩu cổ" ở Cao Bằng.

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang

Đám cưới "khủng" vừa diễn ra ở Cao Bằng - Ảnh: Thế giới trẻ

Cụ thể, cô dâu đeo hơn 10 chiếc kiềng, cổ tay hai bên phủ kín hơn 20 chiếc lắc, cùng hàng chục chiếc nhẫn ở tay, tất cả đều bằng vàng sáng chói. Thậm chí không chỉ cô dâu mà chú rể cũng san sẻ phần nào "gánh nặng" với tân nương của mình. Trên tay tân lang cũng đeo không ít nhẫn vàng.

Đa phần mọi người đều tỏ ra trầm trồ trước số quà mà cô dâu, chú rể nhận được. Thậm chí nhiều người còn nói rằng hôn nhân là "gánh nặng" với mỗi cô gái trẻ và với cô dâu Cao Bằng này thì gánh nặng quá lớn.

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang

Chú rể cũng đeo không ít vàng.

Theo thông tin được người cô của tân nương chia sẻ, đám cười này được tổ chức tại nhà nữ ở thành phố Cao Bằng. Danh tính của đôi trai tài, gái sắc cũng nhanh chóng được cư dân mạng tìm ra. Cụ thể, nữ chính trong bức ảnh có tên Lệ Giang (đến từ TP. Cao Bằng), chú rể là người Thái Nguyên.

Ngày trọng đại của họ diễn ra vào đúng sinh nhật của cô dâu. Không chỉ khiến nhiều người choáng váng vì số vàng "khủng" cặp đôi đeo khắp người, nhan sắc cô dâu Lệ Giang cũng khiến nhiều người phải trầm trồ.

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang
he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang

Cận cảnh nhan sắc xinh đẹp của cô dâu.

Không riêng đám cưới ở Cao Bằng mà trước đây tại những nơi khác cũng có rất nhiều hôn lễ khiến dân tình choáng váng về độ xa hoa. Trong ngày cưới, cặp đôi tân lang, tân nương còn được tặng xế hộp, sổ đỏ...

Quỳnh Chi (T/h)

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang Chú rể và khách mời "tháo chạy" khỏi cô dâu trong tiệc mừng cưới

Khi tất cả nâng ly chúc mừng, tiếng chuông cứu hoả vang lên, chú rể Cai và đồng đội lập tức lao đi làm nhiệm ...

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang Cô dâu Nam Định được tặng 200 cây vàng ngày cưới giờ ra sao?

Cô dâu từng gây xôn xao khi được tặng 200 cây vàng trong ngày cưới ở Nam Định chia sẻ tin vui, chuẩn bị đón ...

he lo danh tinh co dau deo vang triu co trong dam cuoi gay xon xao o cao bang Cô dâu Trung Quốc khoác hơn chục cây vàng trong đám cưới gây xôn xao

Cô dâu đã được bố mẹ cho rất nhiều của hồi môn giá trị.

/ www.doisongphapluat.com