Hé lộ 2 bộ váy lộng lẫy Tường San chuẩn bị cho đêm chung kết ‘Hoa hậu Quốc tế 2019’

Tuy nhiên, người đẹp vẫn chưa quyết định sẽ chọn bộ nào để diện trong đêm thi quan trọng này.

Hiện tại, Tường San – đại diện Việt Nam chỉ còn 2 ngày nữa để chuẩn bị cho màn thể hiện của mình trong đêm chung kết Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019. Mới đây, người đẹp hé lộ 2 mẫu đầm dạ hội lộng lẫy cô chuẩn bị cho đêm thi quan trọng tuy nhiên, Tường San chưa chia sẻ cô sẽ chọn bộ nào.

Bộ đầu tiên là mẫu đầm dạ hội màu xanh với phom dáng xòe bay bổng. Ngoài những chi tiết đính cườm hay kiểu dáng trễ vai, mẫu váy này còn có phần cầu vai đính lông vũ giúp Tường San tôn lên được nhan sắc dịu dàng, sang trọng.

he lo 2 bo vay long lay tuong san chuan bi cho dem chung ket hoa hau quoc te 2019

Trong khi đó, bộ đầm màu trắng lại trái ngược hoàn toàn khi có thiết kế ôm sát tôn vóc dáng đồng hồ cát của Tường San. Nhìn có vẻ đơn giản nhưng mẫu váy này sử dụng chất liệu bắt sáng nên sẽ rất nổi bật trên sân khấu đêm chung kết. Ngoài ra, thiết kế đơn giản cũng tạo điều kiện thuận lợi cho màn catwalk của Tường San.

he lo 2 bo vay long lay tuong san chuan bi cho dem chung ket hoa hau quoc te 2019

Thời gian qua, Tường San tích cực tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi và cố gắng hết sức mình trong các phần thi phụ. Cũng nhờ vậy, cô xuất hiện trên bảng xếp hạng của nhiều chuyên trang sắc đẹp quốc tế và được nhiều nhãn hàng lớn tài trợ cho cuộc thi chọn để chụp ảnh quảng cáo.

Khi được hỏi về hoạt động yêu thích nhất trong các hoạt động được trải nghiệm, Tường San chia sẻ: “Mỗi hoạt động đều mang những ý nghĩa riêng, tôn vinh giá trị của người phụ nữ vì tính chất của sự khéo léo, tỉ mỉ và thanh lịch.

Nhưng San đặc biệt ấn tượng khi được các chuyên gia hướng dẫn nét văn hóa đặc trưng của người Nhật, là cách ngồi sao đúng văn hóa Nhật, cách pha trà sao cho thơm ngon nhất và cách thưởng thức trà.

Vì trà đạo trong văn hoá Nhật Bản phải được hiểu là ‘Hoà hợp con người với thiên nhiên qua thao tác pha và uống trà’. Người thưởng thức có thể cảm nhận chất riêng, rất bịnh dị, gần gũi, mộc mạc từ thiên nhiên qua những tách trà.

San còn được chỉ dẫn và thực hành cách gấp khăn tay, một vật khá quen thuộc và luôn gắn bó với người Nhật. Đặc biệt khăn tay còn trở thành một món trang sức độc đáo cho phụ nữ, giúp tôn thêm vẻ nhu mì và sự tinh tế”.

he lo 2 bo vay long lay tuong san chuan bi cho dem chung ket hoa hau quoc te 2019

Đêm chung kết Miss International – Hoa hậu Quốc tế 2019 sẽ được diễn ra vào ngày 12/11 với các phần thi Trang phục dân tộc, Trang phục bơi liền mảnh, Dạ hội.

/ vtc.vn