HĐQT PV GAS công bố Nghị quyết bầu Chủ tịch HĐQT và Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần

Căn cứ yêu cầu công việc và công tác cán bộ, được sự chấp thuận của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam, Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần (PV GAS) đã công bố Nghị quyết số 86/NQ-KVN về việc bầu ông Dương Mạnh Sơn – Thành viên HĐQT PV GAS giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT PV GAS. Đồng thời, HĐQT PV GAS cũng thông báo Quyết định số 919/QĐ-KVN về việc bổ nhiệm ông Hoàng Văn Quang – Thành viên HĐQT PV GAS giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần.


Vào ngày 24/9/2021, HĐQT PV GAS đã tổ chức cuộc họp trực tuyến, với điểm cầu trung tâm đặt tại trụ sở PV GAS Tp.HCM. Tham dự cuộc họp có các Thành viên HĐQT, Ban Kiểm soát, Ban Tổng giám đốc, lãnh đạo các Ban liên quan của Tổng công ty.

Tại cuộc họp, HĐQT PV GAS đã thông báo về các yêu cầu cán bộ, phù hợp với Luật Doanh nghiệp và các quy định hiện hành; tiến hành bầu cử và công bố kết quả bầu cử. Với sự chứng kiến và các bước tiến hành theo đúng quy định, cuộc họp đã có kết quả hợp lệ. Hội đồng Quản trị Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần đã ký thông qua Nghị quyết số 86/NQ-KVN về việc bầu ông Dương Mạnh Sơn – Thành viên HĐQT PV GAS giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT PV GAS. Đồng thời, HĐQT PV GAS cũng thông báo Quyết định số 919/QĐ-KVN về việc bổ nhiệm ông Hoàng Văn Quang – Thành viên HĐQT PV GAS giữ chức vụ Tổng giám đốc Tổng công ty Khí Việt Nam – Công ty Cổ phần.

HĐQT PV GAS tổ chức họp trực tuyến thông qua Nghị quyết bầu Chủ tịch HĐQT và Quyết định bổ nhiệm Tổng giám đốc PV GAS

Ông Dương Mạnh Sơn sinh năm 1969, có trình độ chuyên môn là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh, Kỹ sư Cơ khí; có thời gian công tác gần 20 năm tại PV GAS. Ông đảm nhiệm nhiều vị trí lãnh đạo đơn vị và phòng/ban chuyên môn chủ chốt của PV GAS. Từ tháng 02/2009, ông Dương Mạnh Sơn giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc, Phó Tổng Giám đốc Thường trực PV GAS. Từ tháng 5/2015 đến nay, ông Dương Mạnh Sơn là Thành viên Hội đồng Quản trị, Tổng giám đốc PV GAS. Đồng thời ông cũng đảm nhiệm chức vụ Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam, Bí thư Đảng ủy PV GAS. Ngày 1/9/2021, ông nhận nhiệm vụ Phụ trách Hội đồng Quản trị PV GAS.

Ông Dương Mạnh Sơn – Phụ trách HĐQT, Tổng giám đốc PV GAS được HĐQT PV GAS nhất trí bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT PV GAS

Ông Hoàng Văn Quang sinh năm 1969, có trình độ chuyên môn là Kỹ sư Cơ khí Chế tạo máy; với thời gian công tác gần 20 năm trong ngành Dầu khí. Tại PV GAS, ông Hoàng Văn Quang có 10 năm giữ chức vụ Giám đốc Công ty Dịch vụ Khí – đơn vị trực thuộc PV GAS và từ năm 2020 đến nay, ông đảm nhiệm chức vụ Phó Tổng giám đốc PV GAS kiêm Giám đốc Chi nhánh Khí Hải Phòng trực thuộc PV GAS.

Phát biểu trước HĐQT PV GAS trong cuộc họp quan trọng này, Ông Dương Mạnh Sơn – tân Chủ tịch HĐQT PV GAS và Ông Hoàng Văn Quang – tân Tổng giám đốc PV GAS đã bày tỏ lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo, Ban Thường vụ Đảng ủy, Hội đồng Thành viên Tập đoàn Dầu khí Việt Nam; Ban lãnh đạo Tổng công ty và tập thể cán bộ công nhân viên, đại hội đồng cổ đông PV GAS đã tín nhiệm và giao nhiệm vụ, với niềm tin tưởng và sự ủng hộ lớn lao.

Ông Dương Mạnh Sơn khẳng định: Trong giai đoạn khó khăn chưa từng thấy của đại dịch Covid-19, tạo những biến động sâu sắc đến ngành Dầu khí và toàn bộ nền kinh tế - xã hội Việt Nam, PV GAS đang đứng trước thách thức to lớn, nhưng vẫn kiên quyết với ý chí không đầu hàng, quyết tâm hoàn thành trọng trách được giao. Được bổ nhiệm vào vị trí tiên phong dẫn dắt Chiến lược Phát triển PV GAS, đối với tôi là trọng trách nhưng cũng là vinh dự lớn lao được tiếp tục đồng hành cùng tập thể lãnh đạo và người lao động PV GAS, mang lại sức mạnh tổng hợp, sức mạnh của sự đoàn kết đồng lòng và khát vọng vì tương lai của ngành công nghiệp Khí Việt Nam”.

Ông Hoàng Văn Quang – Phó Tổng giám đốc PV GAS được HĐQT PV GAS nhất trí bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc PV GAS

Ông Hoàng Văn Quang cũng nhấn mạnh: “Nhận thức được niềm tin đang trao cho tôi, tôi xin trân trọng và đề cao trách nhiệm của Người lãnh đạo, quyết tâm cùng góp sức xây dựng PV GAS từng bước phát triển, xứng đáng là doanh nghiệp hàng đầu ngành công nghiệp Khí Việt Nam. Trong cuộc chiến với dịch bệnh, đồng thời với nhiều thử thách về sản xuất, kinh doanh, phát triển thị trường và hoàn thành các dự án khí, một điều khẳng định sắt son mà tôi và Ban lãnh đạo PV GAS đề cao vẫn là: Con người là yếu tố then chốt, việc đảm bảo về an toàn – sức khỏe – môi trường cho Người lao động là ưu tiên hàng đầu, là cơ sở của toàn bộ Chiến lược Phát triển PV GAS. Tôi xin thay mặt Ban lãnh đạo Tổng công ty, kêu gọi toàn thể CBCNV tiếp tục nâng cao ý thức trách nhiệm, hăng hái thi đua lao động sản xuất, cùng với Ban lãnh đạo Tổng công ty vượt qua khó khăn thách thức, hoàn thành tối đa các nhiệm vụ, chỉ tiêu kế hoạch năm 2021 và giai đoạn tiếp theo”.

Trong không khí vui mừng và đoàn kết, Chủ tịch HĐQT Dương Mạnh Sơn và Tổng giám đốc Hoàng Văn Quang đã nhận được những lời chúc mừng của HĐQT và đồng nghiệp PV GAS, cùng chung lòng chung sức tiếp tục những chặng đường lao động và cống hiến.

PV GAS và Công ty Đầu tư AES ký kết “Thỏa thuận liên doanh thành lập và vận hành Công ty TNHH Kho cảng LNG Sơn Mỹ” PV GAS và Công ty Đầu tư AES ký kết “Thỏa thuận liên doanh thành lập và vận hành Công ty TNHH Kho cảng LNG Sơn Mỹ”
Đề cao mũi nhọn sáng kiến, cải tiến trong lao động Đề cao mũi nhọn sáng kiến, cải tiến trong lao động
PV GAS tiếp tục ủng hộ các chương trình phòng chống Covid - 19 PV GAS tiếp tục ủng hộ các chương trình phòng chống Covid - 19

/ www.pvgas.com.vn